Trao quà Tết cho đối tượng chính sách và hộ nghèo tại xã Ia Le

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 21-1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai do ông Lê Phan Lương-Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Đoàn công tác xã hội Công ty Tân Cảng Sài Gòn do Trung tá Bùi Mai Phương làm trưởng đoàn cùng UBND huyện Chư Pưh tổ chức chương trình trao quà Tết cho đối tượng chính sách và hộ nghèo trên địa bàn xã Ia Le.
  Tặng quà tết cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Ia Le. Ảnh: Đinh Thị HOan
Tặng quà tết cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã Ia Le. Ảnh: Đinh Thị Hoan
Theo đó, đoàn đã tặng 80 suất quà cho 80 học sinh nghèo vượt khó học giỏi và 210 suất quà cho các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn xã Ia Le, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu trong cuộc sống. 
Cũng tại chương trình, đoàn đã tổ chức chương trình văn nghệ cho trẻ em nghèo vùng khó khăn và tặng quà cho các em. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Đoàn công tác xã hội Công ty Tân Cảng Sài Gòn nhằm chia sẻ những khó khăn với các hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công có một cái Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 đầm ấm hơn.
Đinh Thị Hoan 

Có thể bạn quan tâm

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

(GLO)- Thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TU ngày 5-12-2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về tăng cường công tác kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị với thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số, Sở Giao thông-Vận tải (GT-VT) vừa tổ chức kết nghĩa với làng Plei Hlốp.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.