Gia Lai trao tặng 70 sổ tiết kiệm cho gia đình người có công

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chào mừng kỷ niệm 72 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2-9, ngày 1-9, tại Hội trường 4A, UBND thị xã An Khê, Ban Quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh phối hợp với thị xã An Khê tổ chức trao tặng sổ tiết kiệm cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng ở các huyện: Đak Pơ, Kbang, Kông Chro và thị xã An Khê.
 

Trao tặng sổ tiết kiệm cho người có công thị xã An Khê. Ảnh: Đ.Y
Trao tặng sổ tiết kiệm cho người có công thị xã An Khê. Ảnh: Đ.Y

Tại buổi trao tặng, Ban Quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh đã trao tặng 16 sổ tiết kiệm (15 triệu đồng/sổ) cho 16 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, được trích từ nguồn Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” do Ban Quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đóng góp nhân Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017).

Ông Nguyễn Thành Huế-Phó Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, cho biết: Đó chỉ là 16 sổ tiết kiệm được các thành viên Ban Quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh trao tặng cho các gia đình chính sách, người có công trong sáng ngày 1-9. Trước đó, Ban Quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh đã trao 54 sổ tiết kiệm (15 triệu đồng/sổ) cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh. Việc trao tặng sổ tiết kiệm nhằm góp phần giải quyết khó khăn cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; đồng thời, thể hiện sự tri ân của cấp ủy, chính quyền địa phương, doanh nghiệp, cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn tỉnh đối với các đối tượng chính sách đã cống hiến, hy sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc, sự thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

Chung tay hỗ trợ làng đặc biệt khó khăn Plei Hlốp

(GLO)- Thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TU ngày 5-12-2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về tăng cường công tác kết nghĩa giữa các cơ quan, đơn vị với thôn, làng đồng bào dân tộc thiểu số, Sở Giao thông-Vận tải (GT-VT) vừa tổ chức kết nghĩa với làng Plei Hlốp.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

Vợ chồng nghèo nuôi 2 con bại não

(GLO)- Không có đất sản xuất và công việc ổn định, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1987, thôn 2, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) hàng ngày phải bươn chải để kiếm sống và chăm sóc 2 người con trai mắc bệnh bại não.
602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

602 phần quà tặng người nghèo, người khuyết tật huyện Krông Pa, Đak Đoa và Đak Pơ

(GLO)- Ngày 16 và 17-3, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các huyện: Krông Pa, Đak Đoa, Đak Pơ và Đoàn từ thiện Phước Huệ (phường 15, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh) tặng quà cho người dân tộc thiểu số nghèo, bệnh nhân phong, người khuyết tật tại địa phương.