Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai ký kết thỏa thuận hợp tác với Agribank

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 9-11, Liên đoàn Lao động tỉnh Gia Lai đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT (Agribank)-Chi nhánh Gia Lai và Chi nhánh Đông Gia Lai. 

Quang cảnh buổi ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: Sơn Ca
Quang cảnh lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. Ảnh: Sơn Ca

Trên tinh thần thực hiện Quy chế phối hợp số 500/QCPH-TLĐ-Agribank ngày 28-5-2020 giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Agribank Việt Nam, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Agribank Chi nhánh Gia Lai, Agribank Chi nhánh Đông Gia Lai ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, thực hiện phối hợp thu, chuyển trả kinh phí Công đoàn; triển khai các dịch vụ ngân hàng ưu đãi của Agribank đến đoàn viên Công đoàn các cấp; phối hợp cung cấp nguồn tài chính cho vay và thực hiện các hoạt động xã hội theo chương trình công tác hàng năm.

Định kỳ hàng năm, Liên đoàn Lao động tỉnh và 2 chi nhánh Agribank luân phiên tổ chức tổng kết, đánh giá các hoạt động phối hợp, chỉ đạo giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc phát sinh cũng như biểu dương, khen thương những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

SƠN CA

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.