Tuyên truyền phòng-chống ma túy và tệ nạn xã hội tại Ia Grai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tối 22-9, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Gia Lai phối hợp với Huyện Đoàn Ia Grai tổ chức hoạt động tuyên truyền về phòng-chống ma túy và các tệ nạn xã hội. 

Ảnh:  Hà Đức Thành
Các đội chơi thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm tại chương trình. Ảnh: Hà Đức Thành

Tham gia chương trình có hơn 500 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) của Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng và thị trấn Ia Kha (huyện Ia Grai).

Với hình thức sân khấu hóa, tại chương trình, các bạn ĐVTN chia ra làm 3 đội chơi tham gia trả lời trắc nghiệm các câu hỏi với nội dung về tác hại của ma túy và cách phòng-chống; biểu diễn tiểu phẩm, thi tài năng, giao lưu văn nghệ... Hoạt động này giúp các bạn ĐVTN, nhất là ĐVTN khối trường học thấy được tác hại của các loại ma túy và tệ nạn xã hội để từ đó chủ đồng phòng tránh.
 

Dịp này, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh đã trao 10 phần quà cho các thanh niên gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống ở huyện Ia Grai.

HÀ ĐỨC THÀNH

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.