Prudential Gia Lai tặng quà cho tiểu thương tại Trung tâm Thương mại Pleiku

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 12-9, Văn phòng Tổng đại lý Prudential Gia Lai đã tặng 1.000 chai đựng nước và 100 thố đựng thức ăn bằng thủy tinh cho các tiểu thương tại Trung tâm Thương mại Pleiku. Đây là việc làm nhằm hạn chế, tiến tới loại bỏ rác thải nhựa trên địa bàn. 

  Nhân viên Văn phòng Tổng đại lý Prudential Gia Lai tặng chai đựng nước thủy tinh cho các tiểu thương Trung tâm Thương mại Pleiku. Ảnh: Phan Lài
Nhân viên Văn phòng Tổng đại lý Prudential Gia Lai tặng chai đựng nước bằng thủy tinh cho tiểu thương tại Trung tâm Thương mại Pleiku. Ảnh: Phan Lài

Với thông điệp “Thêm cây xanh, bớt rác thải nhựa”, các cán bộ, nhân viên của Văn phòng Tổng đại lý Prudential Gia Lai đã ra quân thu gom rác thải nhựa tại Trung tâm Thương mại Pleiku. Đồng thời, Văn phòng cũng đã trao tặng 1.000 chai đựng nước và 100 thố đựng thức ăn bằng thủy tinh cho các tiểu thương tại đây nhằm hạn chế, tiến tới loại bỏ rác thải nhựa.

Được biết, hoạt động này sẽ tiếp tục trong nhiều ngày tới với việc tặng hơn 5.000 phần quà có tổng trị giá 175 triệu đồng.

PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.