Chư Sê: Hơn 200 học viên tham gia lớp tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 16-9, tại Hội trường UBND thị trấn Chư Sê (huyện Chư Sê), Vụ Thị trường trong nước phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế-Kỹ thuật thương mại (Bộ Công thương) và Sở Công thương Gia Lai đã tổ chức lớp tập huấn phổ biến kiến thức an toàn thực phẩm (ATTP) cho chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh và cán bộ quản lý về ATTP ngành Công thương thuộc Chương trình mục tiêu Y tế-Dân số năm 2020. 

 Quang cảnh buổi tập huấn. Ảnh: Anh Quân
Quang cảnh buổi tập huấn. Ảnh: Anh Quân

Tham gia lớp tập huấn có hơn 200 học viên là công chức Văn hóa-Xã hội của các xã, thị trấn và tất cả các chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn thuộc phạm vi quản lý của ngành Công thương. Các học viên được giảng viên truyền đạt những kiến thức trọng tâm như: những vấn đề chung về ATTP; quy định của pháp luật liên quan đến ATTP; thương hiệu gắn với quản lý về ATTP

Kết thúc buổi tập huấn, các học viên đã được Trường Cao đẳng Kinh tế-Kỹ thuật thương mại cấp giấy chứng nhận tham gia lớp tập huấn kiến thức về ATTP.

ANH QUÂN

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.