Hơn 1.000 vị trí việc làm trong lĩnh vực lọc dầu, nhiệt điện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

ManpowerGroup Việt Nam cho biết từ nay đến cuối năm 2022 sẽ tuyển dụng hơn 1.000 vị trí việc làm cho hai dự án Hóa dầu Long Sơn (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) với số vốn đầu tư 5,4 tỉ USD và dự án Nhiệt điện Nghi Sơn (tỉnh Thanh Hóa) vốn đầu tư 2,5 tỉ USD.

Với nhu cầu tuyển dụng này, những kỹ sư trẻ, sinh viên mới ra trường hay người có kinh nghiệm đều có cơ hội ứng tuyển vào các vị trí việc làm với nhiều điều kiện tốt.
 

 Hơn 1.000 vị trí việc làm trong ngành hóa dầu, nhiệt điện đang cần ứng viên
Hơn 1.000 vị trí việc làm trong ngành hóa dầu, nhiệt điện đang cần ứng viên


Theo bà Nguyễn Thu Trang, Giám đốc Tuyển dụng và Tư vấn Nhân sự ManpowerGroup Việt Nam, các ứng viên trúng tuyển làm việc tại các dự án này sẽ có công việc ổn định, được hưởng các chế độ phúc lợi tốt. Ngoài các chế độ theo quy định của pháp luật, người lao động còn được hưởng thêm bảo hiểm khám chữa bệnh, lương tháng 13, thưởng cuối năm và trợ cấp thuê nhà… Đặc biệt, đối với ngành dầu khí, do có kế hoạch ứng phó tốt nên lực lượng lao động hầu như không bị tác động bởi dịch Covid-19.

Theo N.Hà (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.