Gia Lai: Phụ nữ nói không với rau 2 luống, heo 2 chuồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 20-8, tại xã Tân An (huyện Đak Pơ), Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Gia Lai phối hợp với Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức buổi truyền thông về sản xuất, kinh doanh nông sản thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng và ra mắt Câu lạc bộ “Nói không với rau 2 luống”.

Tại buổi truyền thông, các báo cáo viên đã phổ biến những kiến thức, quy định của pháp luật về sản xuất, kinh doanh nông sản thực phẩm an toàn; công tác xây dựng nhãn hiệu sản phẩm. Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh ra mắt Câu lạc bộ “Nói không với rau 2 luống” gồm 20 thành viên ở thôn Tân Sơn, xã Tân An.

1Hội LHPN tuyen van dong hoi vien noi khong voi rau 2 luong, lon 2 chuong  Hội Liên hiệp Phụ nữ tuyên truyền vận động hội viên nói không với rau 2 luống, lợn 2 chuồng. Ảnh: Hoàng Ngọc
Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tuyên truyền, vận động hội viên nói không với rau 2 luống, heo 2 chuồng. Ảnh: Hoàng Ngọc


Các nội dung tương tự cũng được Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức tại xã Ia Peng (huyện Phú Thiện) vào ngày 21-8, đồng thời, ra mắt Câu lạc bộ “Nói không với heo 2 chuồng” gồm 20 thành viên.

Các buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi của hội viên, phụ nữ là chủ hộ sản xuất kinh doanh, chế biến thực phẩm, nông sản tại địa phương; nói không với rau 2 luống, heo 2 chuồng và chỉ sản xuất kinh doanh sản phẩm an toàn cho sức khỏe cộng đồng.

NGỌC MINH - NGUYÊN BÌNH

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.