Đak Pơ tập huấn nghiệp vụ công tác chữ thập đỏ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 7-8, tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp giáo dục thường xuyên huyện Đak Pơ, Hội Chữ thập đỏ huyện Đak Pơ (Gia Lai) đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác hội chữ thập đỏ năm 2020. 
 Quang cảnh buổi tập huấn. Ảnh: Tuyết Mai
Quang cảnh buổi tập huấn. Ảnh: Tuyết Mai
Tham gia lớp tập huấn có 70 cán bộ, hội viên, thanh niên chữ thập đỏ đến từ các cơ sở Hội trong huyện. Trong thời gian một ngày, các học viên đã được tìm hiểu các nội dung như: thông tin cơ bản về công tác tổ chức bộ máy các cấp Hội từ Trung ương đến địa phương; quán triệt một số nội dung hoạt động hội; công tác phát triển nguồn lực; kỹ năng vận động chính sách và vận động nguồn lực… Qua đợt tập huấn nhằm giúp cho cán bộ, hội viên chữ thập đỏ ở cơ sở nắm bắt và hiểu rõ hơn về những vấn đền cơ bản về chức năng lĩnh vực hoạt động cụ thể và phong trào công tác Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và phong trào chữ thập đỏ của quốc tế.
TUYẾT MAI

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.