Bàn giao công trình, phần việc thanh niên tại xã Chư A Thai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 15-8, tại xã Chư A Thai (huyện Phú Thiện), Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức lễ bàn giao công trình, phần việc của chiến dịch thanh niên tình nguyện “Mùa hè xanh” năm 2020.

Tặng mô hình cây ăn trái cho hộ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh:  P.L
Tặng mô hình cây ăn quả cho hộ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Phan Lài

Tham gia chiến dịch năm nay có 40 cán bộ, giảng viên và sinh viên các trường: Đại học Nông lâm TP. Hồ Chí Minh-Phân hiệu Gia Lai, Cao đẳng Nghề Gia Lai, Cao đẳng Sư phạm Gia Lai. Từ ngày 30-7 đến 15-8, các đội hình tình nguyện đã hoàn thành nhiều công trình, phần việc ở xã Chư A Thai, gồm: phối hợp với nhóm giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2018 thực hiện sửa chữa và cải tạo điểm trường 3 làng thuộc Trường Tiểu học Kim Đồng; phối hợp với nhóm Hữu Duyên TP. Hồ Chí Minh, nhóm giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2018 tặng 1 sân chơi cho thiếu nhi Trường Mẫu giáo Hoa Sen; tặng 1 vườn cây ăn quả cho hộ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Lao động-Thương binh và Xã hội trao tặng 50 biển cảnh báo đuối nước để cắm tại các điểm ao hồ có nguy cơ xảy ra tai nạn.

Đoàn viên, thanh niên cắm biển cảnh báo đuối nước tại các ao hồ. Ảnh:  P.L
Đoàn viên, thanh niên cắm biển cảnh báo đuối nước tại các ao hồ. Ảnh: Phan Lài


Tại lễ bàn giao, Đoàn khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh trao tặng 37 suất quà (mỗi suất 200.000 đồng) cho các hộ chính sách, gia đình có công với cách mạng của xã Chư A Thai.

Chiến dịch thanh niên tình nguyện “Mùa hè xanh” tuy diễn ra trong thời gian ngắn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng các sinh viên đã có cơ hội cống hiến sức trẻ, sự nhiệt huyết để giúp đỡ người dân vùng khó; từ đó có thêm nhiều trải nghiệm để trưởng thành hơn.

Tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Ảnh:  P.L
Tặng quà cho các hộ chính sách, gia đình có công với cách mạng. Ảnh: Phan Lài


PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.