Sở Khoa học và Công nghệ chuyển giao nhiệm vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC sang Bưu điện tỉnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Vừa qua, Sở Khoa học và Công nghệ đã phối hợp với Bưu điện tỉnh xây dựng và ký kết Bản thỏa thuận về việc chuyển giao nhiệm vụ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở Khoa học và Công nghệ sang Bưu điện tỉnh thực hiện.

 

  Việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC của Sở KH-CN được chuyển giao cho Bưu điện tỉnh trực tiếp thực hiện. Ảnh: Trần Dung
Việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC của Sở KH-CN được chuyển giao cho Bưu điện tỉnh trực tiếp thực hiện. Ảnh: Trần Dung

Theo đó, kể từ ngày 15-5-2020, việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Sở Khoa học và Công nghệ được chuyển giao cho Bưu điện tỉnh trực tiếp thực hiện. Các phòng chuyên môn, Chi cục thuộc Sở Khoa học và Công nghệ khi trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính phải thực hiện chuyển giao cho Bưu điện tỉnh để trả hồ sơ theo quy định.

Việc chuyển giao nhiệm vụ này được thực hiện theo Quyết định số 70/QĐ-UBND ngày 21-2-2020 của UBND tỉnh Gia Lai về việc ban hành đề án thí điểm chuyển giao một số nhiệm vụ, dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh Gia Lai để Bưu điện thực hiện; Quyết định số 310/QĐ-UBND ngày 9-3-2020 của UBND tỉnh về việc ban hành Quy chế phối hợp quản lý việc thí điểm chuyển giao một số nhiệm vụ, dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh Gia Lai để Bưu điện thực hiện.

Trần Dung

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.