Gia Lai: Phổ biến thông tin về phòng-chống ma túy cho đoàn viên, thanh niên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 22-6, Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Công an tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác phòng-chống tội phạm và tệ nạn ma túy.

 

Quang cảnh hội nghị tuyên truyền. Ảnh: P.L
Quang cảnh hội nghị tuyên truyền. Ảnh: P.L

Tại hội nghị, Thượng tá Ngô Văn Hải-báo cáo viên của Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về Ma túy (Bộ Công an) phổ biến những kiến thức, thông tin cơ bản về tình hình tội phạm ma túy trên thế giới, khu vực và trong nước; dấu hiệu nhận biết người nghiện ma túy và tác hại của ma túy; phương thức, thủ đoạn của loại tội phạm này... Đặc biệt, nhấn mạnh đến vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác tuyên truyền, vận động phòng-chống ma túy trên địa bàn.

Cũng tại hội nghị, Đại tá Phạm Hữu Trường-Phó Giám đốc Công an tỉnh đã thông tin về kết quả thực hiện Chỉ thị số 21-CT/TW ngày 26-3-2008 của Bộ Chính trị và Chương trình số 39-CTr/TU ngày 7-7-2008 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng-chống và kiểm soát ma túy trong tình hình mới.

PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.