Bưu điện tỉnh Gia Lai: Tuyên truyền chính sách Bảo hiểm xã hội tự nguyện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 2-6, Bưu điện tỉnh Gia Lai tổ chức phát động tuyên truyền chính sách Bảo hiểm xã hội tự nguyện theo phương thức Road show trên các tuyến đường TP. Pleiku. Hoạt động này nhằm thông tin rộng rãi đến người dân biết đến quyền, lợi ích khi tham gia chính sách an sinh xã hội này.
Ảnh: Sơn Ca
Ảnh: Sơn Ca
Trên tinh thần thực hiện Chương trình số 68-Ctr/TU ngày 17-9-2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về việc thực hiện Nghị quyết 28-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) về cải cách chính sách Bảo hiểm xã hội, các kế hoạch của UBND tỉnh liên quan đến lĩnh vực này, trong những năm qua, Bưu điện tỉnh và Bảo hiểm Xã hội tỉnh đã phối hợp triển khai thành công việc phát triển, khai thác Bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình và Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện. Tính bình quân, mỗi năm Bưu điện tỉnh phát triển trên 70.000 thẻ BHYT hộ gia đình; 5.000-10.000 người tham gia BHXH tự nguyện. Riêng 4 tháng đầu năm 2020, Bưu điện tỉnh đã phát triển 1.200 người tham gia BHXH tự nguyện.
Sơn Ca

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.