200 lao động tham gia phiên giao dịch việc làm ở huyện Ia Grai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 26-6, phiên giao dịch việc làm diễn ra tại xã Ia Yok, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai, do Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Gia Lai phối hợp với UBND huyện, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Nông dân huyện Ia Grai tổ chức, có 6 doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lớn về lao động làm việc tại Gia Lai, doanh nghiệp ngoài tỉnh và các đơn vị, doanh nghiệp có chức năng đưa lao động đi làm việc tại các thị trường Nhật Bản, Đài Loan… cùng tham dự. Các doanh nghiệp  giúp cho người lao động nắm bắt cụ thể thông tin và có nhiều sự lựa chọn trong quá trình tìm kiếm việc làm.
Lao động đến tìm việc tại phiên giao dịch việc làm. Ảnh: Đinh Yến
Lao động đến tìm việc tại phiên giao dịch việc làm. Ảnh: Đinh Yến
Phiên giao dịch việc thu hút trên 200 lao động trên địa bàn huyện tham gia tư vấn, và số lao động đăng ký trực tiếp là 16 người. Đối với những lao động có nhu cầu tìm việc nhưng chưa tìm được việc làm tại Phiên giao dịch, Trung tâm tiếp tục giới thiệu và tiếp nhận thông tin, cung cấp thông tin cá nhân cho các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng phù hợp theo nguyện vọng, trình độ và năng lực của người lao động đăng ký.
Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.