Gia Lai: Đẩy mạnh truyền thông Tháng Hành động vì ATTP năm 2020

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Theo Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm tỉnh Gia Lai, Tháng Hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2020 diễn ra trên địa bàn tỉnh Gia Lai từ ngày 15-4 đến 15-5 với chủ đề “Nghiêm chỉnh chấp hành chính sách pháp luật trong sản xuất, kinh doanh và quảng cáo thực phẩm”. Trong Tháng Hành động, công tác truyền thông được đẩy mạnh, tăng cường góp phần truyền tải các thông điệp về đảm bảo ATTP đến người dân.


 

Trong Tháng hành động, công tác truyền thông đã được đẩy mạnh, tăng cường góp phần truyền tải các thông điệp về đảm bảo ATTP đến người dân. Ảnh: N.Y
Trong Tháng Hành động, công tác truyền thông đã được đẩy mạnh, tăng cường góp phần truyền tải các thông điệp về đảm bảo ATTP đến người dân. Ảnh: N.Y


Theo đó, toàn tỉnh đã tổ chức 538 lượt phát thanh, 20 lượt phát sóng truyền hình, nhiều tin bài trên báo viết và báo điện tử về ATTP; tổ chức treo 242 băng rôn (trong đó tuyến tỉnh treo 17 băng rôn, tuyến huyện treo 225 băng rôn); sao chép và cấp phát 130 đĩa CD/DVD về thông điệp Tháng Hành động vì ATTP năm 2020 cho 17 huyện, thị xã, thành phố và Sở Thông tin Truyền thông; tổ chức xe loa tuyên truyền trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố. 

Bên cạnh đó, trong đợt cao điểm Tháng Hành động vì ATTP năm 2020, Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm tham mưu Sở Y tế ban hành Công văn số 660/SYT-VP về việc hướng dẫn đảm bảo ATTP đối với Khu cách ly tập trung phòng-chống dịch Covid-19. Đồng thời hợp đồng với các cơ quan truyền thông tăng cường tuyên truyền nội dung liên quan đến công tác đảm bảo ATTP trên địa bàn.

Như Ý

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.