Công bố thể lệ cuộc thi báo chí tuyên truyền về cải cách hành chính

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sở Thông tin và Truyền thông Gia Lai vừa có công văn thông báo thể lệ cuộc thi báo chí tuyên truyền về cải cách hành chính (CCHC) năm 2020.
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet
Theo đó, cuộc thi nhằm tuyên truyền, phổ biến sâu rộng tầm quan trọng, ý nghĩa, mục tiêu và tác động của công tác CCHC đối với sự phát triển kinh tế của tỉnh, quan hệ giữa CCHC với cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh ở tỉnh; những kết quả đạt được và những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân cũng như tình hình triển khai nhiệm vụ CCHC của các cơ quan, đơn vị, địa phương; các mô hình, cơ chế đang được triển khai thí điểm, các điển hình tốt trong CCHC ở các cơ quan, đơn vị, địa phương... Đối tượng tham gia cuộc thi là nhà báo, phóng viên, cộng tác viên của các cơ quan báo chí địa phương; các cơ quan báo chí trung ương, ngành và tỉnh, thành khác thường trú hoặc hoạt động thường xuyên trên địa bàn tỉnh (đã đăng ký với Sở Thông tin và Truyền thông) hoặc thuộc Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các cá nhân, đơn vị tự lựa chọn chủ đề tham dự cuộc thi.
Tác phẩm tham gia dự thi phải bám sát chủ đề về CCHC trên địa bàn tỉnh, là những tác phẩm được phát sóng, xuất bản trong năm 2019 và 2020, thời gian từ ngày 1-1-2019 đến hết ngày 30-10-2020 và chưa đạt giải tại các cuộc thi từ cấp tỉnh, bộ, ngành và giải quốc gia với những loại hình báo chí như: báo in, phát thanh, truyền hình, báo điện tử, ảnh báo chí; thể loại: bài phản ánh, phỏng vấn, ghi chép, bình luận, chuyên luận, phóng sự, ký sự, điều tra… Tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ: Ông Võ Thành Thất-Trưởng phòng Chính trị-Xã hội, Báo Gia Lai, 2A Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku (đối với thể loại báo in, báo điện tử, ảnh báo chí; gửi bản photo có đăng tác phẩm); bà Phạm Ngọc Thiên Nga-Trưởng phòng Thời sự, Đài Phát thanh-Truyền hình Gia Lai, 01 Lý Thái Tổ, TP. Pleiku (đối với thể loại báo nói, báo hình; gửi bản chép trong đĩa CD/VCD hoặc trong USB). Thời gian gửi tác phẩm dự thi đến hết ngày 2-11-2020.
HÀ SƯ

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.