Người lao động bắt đầu nghỉ Tết Nguyên đán Canh tý từ ngày nào?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Do trùng với cuối tuần, nên Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, người lao động sẽ được nghỉ 7 ngày liên tiếp, 2 ngày trước Tết và 5 ngày sau Tết.



Theo phương án nghỉ Tết âm lịch Canh Tý 2020 của Bộ LĐ-TB-XH đề xuất, đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Tết Nguyên đán Canh tý 2020, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ 7 ngày, từ thứ 5 ngày 23/1/2020 tức ngày 29 tháng Chạp năm Kỷ Hợi đến hết thứ 4 ngày 29/1/2020 tức mùng 5 tháng Giêng năm Canh Tý.

Thủ tướng yêu cầu các cơ quan, đơn vị thực hiện lịch nghỉ trên lưu ý thực hiện: bố trí, sắp xếp các bộ phận làm việc hợp lý để giải quyết công việc liên tục, bảo đảm tốt công tác phục vụ tổ chức, cá nhân.

Các cơ quan, đơn vị không thực hiện nghỉ cố định thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần sẽ căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp.

 

Theo PV/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.