Khai mạc kỳ xét tuyển viên chức các đơn vị sự nghiệp năm 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tại sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Gia Lai, Hội đồng xét tuyển viên chức các đơn vị sự nghiệp trực thuộc sở Nông nghiệp và PTNT vừa tổ chức khai mạc kỳ xét tuyển viên chức năm 2019.
Các thí sinh xem lại danh sách và phòng thi. Ảnh: Lê Nam
Các thí sinh xem lại danh sách và phòng thi. Ảnh: Lê Nam
Kỳ thi xét tuyển viên chức các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT có 141 thí sinh tham gia dự tuyển. Trong đó, khai thác thị trường 5 thí sinh, kỹ thuật 2 thí sinh, giáo dục môi trường 4 thí sinh, quản lý bảo vệ rừng 91 thí sinh, kế toán tổng hợp 39 thí sinh. Đây là những thí sinh đã vượt qua vòng 1 kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký. Tại vòng 2, các thí sinh sẽ dự thi phần phỏng vấn để kiểm tra năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Kỳ thi diễn ra trong 1 ngày, Hội đồng xét tuyển sẽ tuyển dụng 92 chỉ tiêu cho các vị trí trên.   
Đây là lần đầu tiên UBND tỉnh phân cấp cho Sở Nông nghiệp và PTNT thực hiện việc xét tuyển và là năm đầu tiên thực hiện theo quy định mới tại Nghị định số 161/2018/NĐ-CP ngày 29-11-2018 của Chính phủ.
Lê Nam

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.