Gia Lai: Phát động cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 49

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Hôm qua (16-12), tại Trường THCS Nguyễn Huệ (TP. Pleiku), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Bưu điện tỉnh và Tỉnh Đoàn đã phát động cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 49.
Tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó tại buổi lễ phát động. Ảnh: Hoàng Ngọc
Tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó tại buổi lễ phát động. Ảnh: Hoàng Ngọc
Với chủ đề “Em hãy viết thông điệp gửi một người lớn về thế giới chúng ta đang sống”, cuộc thi lần thứ 49 được đánh giá có chủ đề rộng, kích thích ý tưởng sáng tạo, khả năng viết văn của học sinh, hướng các em tiếp cận và nhận thức các vấn đề của xã hội và thời đại, thể hiện suy nghĩ cá nhân. Bằng trí tưởng tượng phong phú, các em có thể chọn viết về thế giới rộng lớn của nhân loại hoặc viết về thế giới nhỏ bé của bản thân, gia đình, bạn bè, ngôi trường… qua đó thể hiện thông điệp về một cuộc sống tốt đẹp, hạnh phúc trong môi trường an toàn. Sau lễ phát động, cuộc thi sẽ được Ban giám hiệu các trường triển khai đến tất cả học sinh dưới 15 tuổi trong toàn tỉnh. Thời gian dự thi từ nay đến hết ngày 25-2-2020 (theo dấu bưu điện).
Tại lễ phát động, Ban tổ chức đã tặng 20 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó của Trường THCS Nguyễn Huệ.
Hoàng Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.