Tăng cường sự tham gia của phụ nữ vào các vị trí quản lý, lãnh đạo và cơ quan dân cử

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong 2 ngày (29 và 30-10), tại TP. Pleiku, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội mở 2 lớp tập huấn với nội dung “Tăng cường sự tham gia của phụ nữ vào các vị trí quản lý, lãnh đạo và cơ quan dân cử” cho 461 học viên là Trưởng, Phó ban Vì sự tiến bộ phụ nữ 17 huyện, thị xã, thành phố; Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn của 11/17 huyện, thị xã.

  Quang cảnh lớp tập huấn bình đẳng giới. Ảnh. Đinh Yến
Quang cảnh lớp tập huấn bình đẳng giới. Ảnh. Đinh Yến

 Nội dung tập huấn xoay quanh Kế hoạch bình đẳng giới tỉnh giai đoạn 2016-2020; Chỉ thị số 21-CT/TW, ngày 20-1-2018 của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa XII) về tiếp tục đẩy mạnh công tác phụ nữ trong tình hình mới; biện pháp bảo đảm bình đẳng giới đối với nữ cán bộ, công chức, viên chức tỉnh giai đoạn 2016-2020… Bên cạnh đó, học viên còn được trao đổi phương pháp, kinh nghiệm giúp phụ nữ phát huy năng lực làm việc, bản lĩnh chính trị trong quá trình công tác để tổ chức và nhân dân tín nhiệm giới thiệu, đề bạt, bỏ phiếu bầu vào các vị trí lãnh đạo, quản lý.

ĐINH YẾN
 

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.