Giám sát hoạt động trung tâm ngoại ngữ, tin học tại huyện Ia Grai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 17-10, đoàn giám sát của Ban Văn hóa- Xã hội Hội đồng nhân dân tỉnh Gia Lai đã có buổi giám sát tại huyện Ia Grai về công tác quản lý nhà nước và hoạt động các trung tâm ngoại ngữ, tin học trên địa bàn.

Quang cảnh buổi giám sát tại Trung tâm ngoại ngữ Rainbow. Ảnh: Q.T
Quang cảnh buổi giám sát tại Trung tâm ngoại ngữ Rainbow. Ảnh: Q.T

Qua giám sát tại Trung tâm ngoại ngữ Rainbow (thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai), đoàn công tác đánh giá điều kiện cơ sở, vật chất, đội ngủ giáo viên của trung tâm cơ bản đáp ứng nhu cầu dạy và học. Trung tâm cũng có đầy đủ các giấy tờ, hồ sơ, thủ tục pháp lý theo đúng quy định của pháp luật.

Tại buổi làm việc, đoàn giám sát cũng kiến nghị UBND huyện cần tạo điều kiện và khuyến khích để có nhiều trung tâm ngoại ngữ, tin học trên địa bàn phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ của người dân cũng như tăng chất lượng đào tạo tại các trung tâm. Đồng thời, UBND huyện chỉ đạo ngành chức năng tăng cường quản lý, kiểm tra hoạt động của các trung tâm ngoại ngữ, tin học trên địa bàn.

Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.