Gia Lai: Hơn 2,7 tỷ đồng xử phạt vi phạm về giao thông-vận tải

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong 9 tháng qua, Thanh tra Sở Giao thông-Vận tải đã tiến hành kiểm tra 628 lượt phương tiện. Qua đó, đơn vị đã phát hiện 348 phương tiện vi phạm, chiếm 55%. Đơn vị đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với 140 tổ chức và 392 cá nhân; tước quyền sử dụng có thời hạn 143 loại giấy tờ; hạ tải 353 tấn hàng hóa. 
Một vụ tai nạn lật xe container xảy ra tại Tỉnh lộ 664. Ảnh: Hải Lê
Một vụ tai nạn lật xe container xảy ra tại Tỉnh lộ 664. Ảnh: Hải Lê
Bên cạnh đó, qua kiểm tra điều kiện an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với 293 lượt phương tiện và điều kiện của 528 lái xe trước khi phương tiện xuất bến, Thanh tra Sở Giao thông-Vận tải đã phát hiện một số trường hợp vi phạm với các lỗi như: lắp đèn LED không đúng thiết kế, thay thế đèn báo hiệu phanh, xếp hàng hóa trên mui xe, không niêm yết bảng giá phụ thu ngày lễ Tết... Thanh tra Sở đã tiến hành xử phạt các trường hợp vi phạm trên với tổng số tiền hơn 2,7 tỷ đồng.
LÊ HÒA

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.