Trường Trung cấp Văn hóa-Nghệ thuật tỉnh Gia Lai: Tuyển sinh đủ chỉ tiêu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ông Nguyễn Ngọc Ánh-Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Trung cấp Văn hóa-Nghệ thuật tỉnh-cho biết: Rút kinh nghiệm năm học 2018-2019, năm học này, nhà trường cử cán bộ, giáo viên đến các địa phương, kể cả các huyện thuộc tỉnh Phú Yên và tỉnh Kon Tum để tuyển sinh.
Ảnh: Hoàng Cư
Ảnh: Hoàng Cư
Kết quả, năm học 2019-2020, nhà trường đã tuyển được 300 học sinh, trong đó có 150 học sinh hệ trung cấp, 150 học sinh hệ sơ cấp. Số lượng tuyển sinh này đã đủ chỉ tiêu năm học. Từ nay đến hết tháng 12-2019, nhà trường tiếp tục tuyển sinh và hy vọng sẽ tuyển vượt chỉ tiêu 25%.
Cũng theo ông Ánh, ngoài việc tuyển sinh hệ sơ cấp và trung cấp, Trường Trung cấp Văn hóa-Nghệ thuật tỉnh còn tích cực tuyển sinh viên học đại học liên thông các ngành quản lý văn hóa, thư viện-thiết bị, sư phạm mỹ thuật, sư phạm âm nhạc và đào tạo các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ trình diễn cồng chiêng, kỹ năng làm du lịch cộng đồng...
Hoàng Cư

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.