Tư vấn, hướng nghiệp học nghề và kỹ năng mềm cho bộ đội xuất ngũ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Gia Lai vừa phối hợp với Trường Trung cấp nghề số 15 (Binh đoàn 15) tổ chức Hội nghị tư vấn, định hướng nghề nghiệp, việc làm và tập huấn kỹ năng mềm cho 140 bộ đội xuất ngũ đang theo học nghề tại trường.
Toàn cảnh buổi tư vấn, hướng nghiệp nghề. Ảnh: Đinh Yến
Toàn cảnh buổi tư vấn, hướng nghiệp nghề. Ảnh: Đinh Yến
Tại hội nghị, học viên Trường Trung cấp nghề số 15 được cán bộ, giáo viên cập nhật thông tin, giải đáp thắc mắc về vấn đề việc làm hiện nay, quyền lợi khi tham gia học nghề, tư vấn hướng nghiệp nghề theo nhu cầu việc làm trong và ngoài nước. Ngoài ra, còn được cán bộ Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Gia Lai hướng dẫn kỹ năng làm hồ sơ xin việc, kỹ năng trả lời phỏng vấn và làm việc sau khi được các đơn vị, doanh nghiệp tuyển dụng.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Gia Lai triển khai nhằm thiết thực đồng hành với bộ đội xuất ngũ  chuẩn bị tốt nghiệp nghề tìm được việc làm thuận lợi và có thu nhập ổn định.
Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.