Gia Lai: Tập huấn đào tạo nghề lao động nông thôn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 31-7, Hội Cựu chiến binh (CCB) Việt Nam phối hợp với Hội CCB tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn giám sát đào tạo nghề cho lao động nông thôn và nghiệp vụ công tác Hội cho 120 cán bộ CCB các cấp trên địa bàn tỉnh Gia Lai.
Các  học viên tham gia lớp tập huấn. Ảnh: Đinh Yến
Các học viên tham gia lớp tập huấn. Ảnh: Đinh Yến
Trong thời gian 2 ngày, học viên được quán triệt, phổ biến các nội dung: Quyết định số 1956/QĐ-TTg ngày 27-11-2009 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt “Đề án đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020”; thực trạng, giải pháp đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn ở Việt Nam và tỉnh Gia Lai; một số chính sách hỗ trợ của Đảng, Nhà nước, của tỉnh trong nông nghiệp nông thôn; nông dân Việt Nam tiến tới đào tạo nghề chất lượng cao đáp ứng nguồn nhân lực cho cách mạng công nghiệp 4.0; công tác tham gia đảm bảo an toàn giao thông và phòng-chống tội phạm, phòng-chống ma túy và mại dâm.
ĐINH YẾN

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.