Hơn 96 ngàn hội viên nông dân Gia Lai đăng ký sản xuất,kinh doanh giỏi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 17-7 đã diễn ra Hội nghị Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh Gia Lai (mở rộng) lần thứ 3 nhằm sơ kết công tác Hội và phong trào nông dân 6 tháng đầu năm, đề ra nhiệm vụ, giải pháp 6 tháng cuối năm.
  Quang cảnh Hội nghị Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh (mở rộng) lần thứ 3-khóa VIII. Ảnh: Phan Lài
Quang cảnh Hội nghị Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh (mở rộng) lần thứ 3-khóa VIII. Ảnh: Phan Lài
Trong thời gian qua, Hội Nông dân các cấp đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả phong trào nông dân thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững. Đã có 96.614 hội viên đăng ký phấn đấu trở thành hộ nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi. Các cấp Hội đã vận động hội viên giúp nhau 2,9 tỷ đồng, hỗ trợ cây trồng, vật nuôi trị giá hơn 1 tỷ đồng và 5.352 ngày công. Bên cạnh đó, các cấp Hội đã phối hợp tổ chức 40 lớp dạy nghề cho 1.206 người; chủ động phối hợp tổ chức 399 buổi tập huấn, chuyển giao khoa học kỹ thuật cho 20.858 hội viên…
PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.