Hoàn thành đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp huyện trong tháng 8

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 15-7, tại TP. Pleiku đã diễn ra Hội nghị Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh lần thứ 12 (mở rộng) nhằm sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ thời gian tới.
Toàn cảnh Hội nghị Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh lần thứ 12-khóa VI. Ảnh:  Phan Lài
Toàn cảnh Hội nghị Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh lần thứ 12-khóa VI. Ảnh: Phan Lài
6 tháng đầu năm, các tổ chức cơ sở Hội đã xây dựng được 77 mô hình tư vấn, giúp đỡ, hỗ trợ 137 thanh niên yếu thế, thanh niên chậm tiến; phối hợp tổ chức 14 đợt hiến máu với 3.456 hội viên tham gia và tiếp nhận được 2.982 đơn vị máu an toàn. Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với đoàn công tác xã hội “GL” TP. Hồ Chí Minh trao tặng 1.000 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tặng 100 xe đạp cho học sinh nghèo của 2 huyện Chư Pưh và Đak Pơ, hỗ trợ 200 triệu đồng để xây dựng cầu dân sinh tại xã Kon Pne (huyện Kbang). Đến nay, có 4/19 đơn vị đã tổ chức xong đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam cấp huyện và đơn vị trực thuộc.
Tại hội nghị, các đại biểu đã thống nhất mục tiêu phấn đấu hoàn thành việc tổ chức đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam cấp huyện và đơn vị trực thuộc trong tháng 8-2019. Đồng thời, tham gia góp ý các nội dung của phương hướng hoạt động trong 6 tháng cuối năm và dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019-2024.
 PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.