Gia Lai:Tập huấn công tác quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 18-7, tại Khách sạn Pleiku, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực III-Cục Tần số vô tuyến điện (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức Hội nghị tập huấn công tác quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông tại địa phương.

 Hội nghị tập huấn công tác quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông diễn ra trong thời gian 2 ngày. Ảnh: Chí Hào
Hội nghị tập huấn công tác quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông diễn ra trong thời gian 2 ngày. Ảnh: Chí Hào



Tham dự hội nghị tập huấn có hơn 40 cán bộ, công chức đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh và Công an tỉnh. Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức của cán bộ, công chức trong công tác quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông.

Phát biểu khai mạc hội nghị tập huấn, ông Nguyễn Ngọc Hùng-Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông-cho biết: Trên cơ sở đợt giám sát về thông tin và truyền thông của Hội đồng nhân dân tỉnh tại các huyện, thị xã, thành phố, nhiều địa phương đã có ý kiến về việc chưa nắm rõ các quy định và còn nhiều lúng túng trong công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực thông tin và truyền thông. Do đó, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực III tổ chức hội nghị tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng của cán bộ, công chức trong công tác quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông.

Hội nghị tập huấn sẽ diễn ra trong thời gian 2 ngày. Tại hội nghị, các học viên sẽ được tập huấn các chuyên đề như: quản lý nhà nước về thông tin, báo chí, xuất bản; quản lý nhà nước về bưu chính, viễn thông; quản lý nhà nước về tần số, tần số vô tuyến điện; quản lý nhà nước về công nghệ thông tin, quản lý nhà nước về truyền thông và thông tin.

CHÍ HÀO
 

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.