Gia Lai: Thống nhất mẫu pa nô tuyên truyền trật tự an toàn giao thông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 12-7, Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai tổ chức buổi họp lấy ý kiến các sở, ban, ngành về các mẫu maket pa nô an toàn giao thông phục vụ công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức về an toàn giao thông với sự tham gia buổi lấy ý kiến có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các sở: Thông tin và Truyền thông, Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Giáo dục và Đào tạo.
Buổi họp lấy ý kiên các mẫu pano tuyên truyền an toàn giao thông. Ảnh: Lê Hòa
Buổi họp lấy ý kiến các mẫu pa nô tuyên truyền an toàn giao thông. Ảnh: Lê Hòa
Tại buổi làm việc, đại biểu đã thảo luận, góp ý về hình thức, bố cục, nội dung của 40 mẫu pa nô tuyên truyền cổ động đảm bảo trật tự an toàn giao thông đã được Nhà hát Ca múa nhạc tổng hợp Đam San thiết kế trên cơ sở tổng hợp từ nguồn hình ảnh của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia và các bộ, ngành liên quan. Các pa nô được chọn cơ bản đáp ứng tốt yêu cầu về hình ảnh và ngôn ngữ cổ động, thiết kế khá sinh động, phản ánh đầy đủ những mối nguy hiểm tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông và sự cộng đồng trách nhiệm của toàn xã hội trong việc chung tay kiềm chế tai nạn giao thông. 
Sau khi thống nhất các mẫu, cơ quan chuyên môn sẽ thực hiện lắp đặt tại các tuyến đường trên địa bàn tỉnh.
LÊ HÒA

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.