Gia Lai: Điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Trong 2 ngày (16 và 17-7), các trường THPT và các trung tâm giáo dục thường xuyên trong tỉnh Gia Lai sẽ mở các phòng máy tính có kết nối internet để hỗ trợ thí sinh thực hành thử nghiệm việc điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển trực tuyến.
Kết quả thực hành điều chỉnh nguyện vọng sẽ bị xóa toàn bộ sau khi kết thúc đợt chạy thử phần mềm. Hệ thống sẽ làm mới lại để thí sinh chính thức điều chỉnh nguyện vọng từ ngày 22 đến 29-7 bằng hình thức trực tuyến và từ ngày 22 đến 31-7 đối với việc điều chỉnh nguyện vọng bằng phiếu đăng ký xét tuyển. Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị các đơn vị cử cán bộ tin học trực phòng máy, hướng dẫn thí sinh quy trình điều chỉnh một cách chính xác nhất. Những thí sinh có sai sót thông tin về khu vực, đối tượng ưu tiên cần điều chỉnh thì bắt buộc phải sử dụng phiếu điều chỉnh nguyện vọng và nộp tại điểm tiếp nhận hồ sơ để cán bộ tại đây nhập lên hệ thống chứ không được điều chỉnh bằng hình thức trực tuyến. 
Được biết, mỗi thí sinh chỉ được điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển một lần, các thí sinh phúc khảo bài thi/môn thi sẽ tiến hành điều chỉnh nguyện vọng ngay khi có kết quả phúc khảo.
NGUYỄN GIANG

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.