Gia Lai: Nghiệm thu đề tài khoa học về người uy tín

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 18-6, Hội đồng Khoa học và Công nghệ chuyên ngành tỉnh Gia Lai tổ chức hội nghị nghiệm thu đề tài “Nâng cao hiệu quả phát huy vai trò người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Gia Lai, góp phần đảm bảo an ninh trật tự”. Đề tài do Viện Khoa học An ninh chủ trì thực hiện, chủ nhiệm đề tài là Tiến sĩ Nguyễn Hồng Thái. 
Ảnh: T.N
Ảnh: T.N
Đề tài được xây dựng gồm 3 chương, đề cập những vấn đề cơ bản liên quan đến phát huy vai trò người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh; thực trạng, dự báo và giải pháp phát huy vai trò người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số.
Các ý kiến tham gia phản biện đánh giá cao sự cần thiết và ý nghĩa thiết thực của đề tài. Đồng thời góp ý cho nhóm thực hiện đề tài một số vấn đề liên quan về trình bày, thuật ngữ, bổ sung số liệu góp phần làm nổi bật nội dung nghiên cứu, gắn với đánh giá tình hình, dự báo và những giải pháp gắn với thực tiễn tại địa bàn tỉnh... Đề tài đã được Hội đồng Khoa học và Công nghệ chuyên ngành tỉnh xếp loại đạt yêu cầu.
THANH NHẬT

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.