Báo Gia Lai tổ chức Hội nghị cộng tác viên năm 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 14-6, tại TP. Pleiku, Báo Gia Lai đã tổ chức Hội nghị cộng tác viên năm 2019. Dự Hội nghị, có hơn 60 Cộng tác viên đến từ 17 huyện, thị xã, thành phố.
 

Quang cảnh hội nghị. Ảnh: N.T
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: N.T

Thời gian qua, Báo Gia Lai luôn chú trọng đến công tác phát triển đội ngũ cộng tác viên, khuyến khích, khen thưởng kịp thời cộng tác viên có bài viết chất lượng cao. Báo Gia Lai hiện có hơn 200 cộng tác viên thường xuyên trong tổng số gần 500 cộng tác viên có tin, bài đăng trên báo. Bình quân mỗi tuần, Tòa soạn nhận được khoảng 200 tin và 35 bài viết của cộng tác viên. Số lượng tin, bài, phóng sự ảnh, phim của cộng tác viên chiếm 45% trong tổng số tin bài được đăng tải trên Báo Gia Lai. Từ đầu năm 2019 đến nay, Tòa soạn Báo Gia Lai đã phát triển thêm 20 cộng tác viên mới dưới cơ sở.

Tiến sĩ Nguyễn Thị Kim Vân- Cộng tác viên của Báo Gia Lai bày tỏ tâm tư, góp ý tại Hội nghị.
Tiến sĩ Nguyễn Thị Kim Vân-cộng tác viên của Báo Gia Lai bày tỏ tâm tư, góp ý tại Hội nghị. Ảnh: N.T



Tại hội nghị, các cộng tác viên đã bày tỏ tâm tư, đưa ra ý kiến để ngày càng phát huy hơn nữa chất lượng bài viết của cộng tác viên, góp phần làm phong phú, hấp dẫn hơn về nội dung, hình thức của Báo Gia Lai như: Cần có nhiều bài chuyên sâu, dài kỳ, chống tiêu cực; nắm bắt các thông tin sát thực, hữu ích từ cộng tác viên dưới cơ sở đặc biệt là vùng sâu, vùng xa; nâng cao chất lượng hình ảnh; chú ý hơn khi viết về các địa danh, văn hóa dòng họ của người Bahanr, Jrai…

 Ông Huỳnh Kiên- Tổng Biên tập Báo Gia Lai trao tặng giấy khen cho  cộng tác viên tích cực.
Ông Huỳnh Kiên- Tổng Biên tập Báo Gia Lai trao tặng giấy khen cho cộng tác viên tích cực. Ảnh: N.T



Tồng Biên tập Báo Gia Lai-Huỳnh Kiên đã ghi nhận, động viên, khuyến khích các cộng tác viên tiếp tục đồng hành, sẻ chia cùng Báo Gia Lai hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền, và nhân dân các dân tộc Gia Lai. Đồng thời, hồi đáp những ý kiến của cộng tác viên, yêu cầu lãnh đạo các phòng của Báo Gia Lai kịp thời bám sát các vấn đề nóng, tiêu cực mà cộng tác viên, cơ sở đặt ra để Báo Gia Lai ngày càng phát triển cả về nội dung lẫn hình thức.
Dịp này, Tổng Biên tập Báo Gia Lai đã trao tặng giấy khen cho 15 cộng tác viên đã tích cực cộng tác với Báo Gia Lai trong năm 2019.

NGỌC THU

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.