Kông Chro: Diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 9-5, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Kông Chro tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ tại Trung tâm Y tế huyện.
Buổi diễn tập. Ảnh: Phương Liên
Buổi diễn tập. Ảnh: Phương Liên
Tình huống giả định là Trung tâm Y tế huyện Kông Chro xảy ra cháy lớn đe dọa đến tính mạng con người và toàn bộ tài sản. Trước tình huống đó, lực lượng phòng cháy chữa cháy của Trung tâm Y tế huyện đã nhanh chóng tiến hành các thao tác báo động, gọi 114 báo cháy, sơ cứu và giải cứu người bị nạn, di chuyển tài sản ra khỏi khu vực cháy. Nhận được tin báo cháy, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) đã điều 2 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 20 chiến sĩ phối hợp với lực lượng cơ sở nhanh chóng dùng vòi phun nước, phun bọt và bình xịt tổ chức chữa cháy. Sau gần 20 phút, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.
Dịp này, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đã tổ chức tập huấn kiến thức, kỹ năng trong công tác phòng cháy chữa cháy ở cơ sở và thực tập các phương án chữa cháy nhỏ như nổ bình ga, đám cháy nhỏ... cho cán bộ, công chức, viên chức Trung tâm Y tế huyện Kông Chro.
PHƯƠNG LIÊN

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.