Cán bộ trường chính trị nói xấu lãnh đạo lên Facebook

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trưởng khoa một trường chính trị ở Hà Tĩnh vừa bị đình chỉ chức vụ và công tác giảng dạy vì đăng tải nội dung sai sự thật liên quan đến sức khỏe của lãnh đạo cấp cao của Nhà nước.
Sáng 9/5, lãnh đạo Trường Chính trị Trần Phú (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị vừa có quyết định đình chỉ chức vụ với ông Lê Hữu Thuận, Trưởng khoa Lý luận Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh vì đưa thông tin sai sự thật lên mạng xã hội Facebook về sức khỏe cán bộ cấp cao của Đảng, Nhà nước.
Ông Thuận còn bị Ban chấp hành Đảng bộ nhà trường ra quyết định đình chỉ chức vụ Phó bí thư Chi bộ khoa và đình chỉ việc giảng dạy tại trường.
 
Trường Chính trị Trần Phú (TP Hà Tĩnh). Ảnh: P.T.
“Ủy ban kiểm tra Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đang tiến hành làm việc để xem xét mức độ sai phạm của ông Thuận để đưa ra quyết định kỷ luật cuối cùng”, lãnh đạo Trường chính trị Trần Phú thông tin.
Tối 4/5, trên trang Facebook cá nhân của ông Lê Hữu Thuận, có tên "Út Hữu" đăng tải nội dung sai sự thật liên quan đến sức khỏe của lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước. Sau khi đăng tải, ông Thuận còn tham gia bình luận xuyên tạc với những từ ngữ thiếu văn hóa,
Ngày 6/5, Ban chấp hành Đảng bộ Trường Chính trị Trần Phú Hà Tĩnh tổ chức hội nghị bất thường để làm rõ hành vi vi phạm của ông Thuận.
Kết luận nêu rõ ông Thuận đã vi phạm nghiêm trọng quy định của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là quy định những điều đảng viên không được làm. Việc làm của ông Thuận làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự bản thân và uy tín của tổ chức Đảng và nhà trường, gây bức xúc trong cán bộ, đảng viên và dư luận xã hội.
 
Trường Chính trị Trần Phú (Hà Tĩnh, chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.
Phạm Trường (Zing.vn)

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.