TP Pleiku 89 chiến sĩ dân quân tự vệ dọn vệ sinh làng Nhao 2

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 4-4, 89 chiến sĩ Dân quân tự vệ thuộc các sở, ban, ngành, công ty đứng chân trên địa bàn TP. Pleiku đang tham gia lớp huấn luyện Dân quân tự vệ đợt III-2019 tại Trung tâm Huấn luyện TP. Pleiku (phường Chi Lăng, TP. Pleiku) đã giúp dân làng Nhao 2 (xã Ia Kênh, TP. Pleiku) dọn vệ sinh đường làng, ngõ xóm.

Lực lượng dân quân tự vệ giúp dân làng Nhao 2 dọn vệ sinh đường giao thông. Ảnh: N.T
Lực lượng Dân quân tự vệ giúp dân làng Nhao 2 dọn vệ sinh đường giao thông. Ảnh: N.T

Tại đây, lực lượng Dân quân tự vệ đã quét dọn vệ sinh, thu gom rác thải và phát quanh bụi rậm dọc các tuyến đường vào làng; khơi thông cống nước tại ngã ba, ngã tư các con đường giao thông trong làng Nhao 2.

Hoạt động này nằm trong chương trình huấn luyện dành cho chiến sĩ Dân quân tự vệ ở Trung tâm Huấn luyện TP. Pleiku là dân quân tự vệ với công tác dân vận giúp dân. Bên cạnh đó, hoạt động này còn có ý nghĩa củng cố tình quân dân; tuyên truyền, vận động người dân phát dọn vệ sinh môi trường quanh làng để phòng-chống bệnh truyền nhiễm ở người và xây dựng môi trường xanh-sạch-đẹp.

NGUYỄN TÚ

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.