Gia Lai: Tăng cường thanh-kiểm tra an toàn thực phẩm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Đoàn kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Gia Lai vừa có buổi họp xung quanh việc thanh-kiểm tra trong “Tháng Hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2019.
Tăng cường thanh kiểm tra trong Tháng hành động vì ATTP. Ảnh: N.N
Tăng cường thanh kiểm tra trong Tháng hành động vì ATTP. Ảnh: N.N
Theo đó, đoàn sẽ tiến hành thanh-kiểm tra với hình thức đột xuất từ nay cho đến ngày 15-5-2019 tại 46 cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm theo danh sách đã được UBND tỉnh phê duyệt và làm việc với một số Ban chỉ đạo liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm cấp huyện, cấp xã. Ngoài tăng cường thanh-kiểm tra, xử lý nghiêm vi phạm, đoàn cũng sẽ đẩy mạnh tuyên truyền các quy định pháp luật về an toàn thực phẩm đến các cơ sở sản xuất, kinh doanh.
Được biết, từ ngày 15-4 đến 15-5, Tháng Hành động vì an toàn thực phẩm năm nay với chủ đề “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” được triển khai trên phạm vi toàn tỉnh.
NHƯ NGUYỆN

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.