Góp ý xây dựng sổ tay làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 27-3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai tổ chức hội thảo góp ý xây dựng sổ tay cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong đồng bào dân tộc thiểu số để từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững”. Tham dự hội thảo có đại diện các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; các chuyên gia, nhà khoa học ở một số lĩnh vực trên địa bàn tỉnh.
Quang cảnh hội thảo. Ảnh: P.L
Quang cảnh hội thảo. Ảnh: P.L
Dự thảo sổ tay cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong đồng bào dân tộc thiểu số để từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững” gồm 3 phần chính: lời mở đầu, các nội dung cơ bản, kết luận. Trong đó, phần lời mở đầu khái quát về quá trình thực hiện cuộc vận động, những kết quả và khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện trong thời gian qua. Phần các nội dung cơ bản giới thiệu về mục đích, yêu cầu của cuộc vận động; đối tượng, phạm vi thực hiện cuộc vận động; nội dung trọng tâm của cuộc vận động. Phần kết luận xác định lại mục đích, ý nghĩa và cách thức triển khai cuộc vận động phù hợp với từng đối tượng tuyên truyền.
Tại hội thảo, các đại biểu đã đóng góp ý kiến như: sổ tay phải được thiết kế gọn gàng, tiện dụng; các nội dung của sổ tay phải được thể hiện một cách cụ thể, rõ ràng; cần bổ sung các giải pháp để thực hiện công tác tuyên truyền đạt hiệu quả; cần nêu rõ trách nhiệm, vai trò của các tuyên truyền viên trong cuộc vận động; bổ sung các phụ lục về bộ luật liên quan đến các nội dung của cuộc vận động để tuyên truyền viên có căn cứ tuyên truyền… Trên cơ sở các ý kiến tại hội thảo, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ tiếp thu, hoàn chỉnh sổ tay và báo cáo Thường trực Tỉnh ủy.
PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.