Chư Sê: Gặp mặt sinh viên đầu năm mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ủy ban nhân dân huyện Chư Sê (Gia Lai) vừa tổ chức buổi gặp mặt thân mật các sinh viên người dân tộc thiểu số đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên cả nước về quê ăn Tết.
Trong không khí vui tươi, ấm áp, hơn 100 sinh viên cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, phương pháp học tập, rèn luyện, bày tỏ tâm tư nguyện vọng của bản thân sau khi ra trường. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Chư Sê đã cung cấp một số thông tin về các vấn đề mà sinh viên quan tâm hiện nay như tình hình phát triển kinh tế-xã hội của huyện; các chế độ chính sách hỗ trợ kinh phí cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số học tập; cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường về công tác tại địa phương. Đồng thời, mong muốn các em tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, phấn đấu giành được kết quả cao trong học tập, sau khi tốt nghiệp sẽ trở về địa phương tham gia vào nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội và xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.                  
Mỹ Đức

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.