Đak Pơ: Diễn tập chữa cháy rừng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Huyện Đak Pơ vừa tổ chức diễn tập chữa cháy rừng tại khu vực rừng trồng của Trung đoàn 38 (Sư đoàn 2), giáp ranh với thị trấn Đak Pơ.
Ảnh: Thanh Hải
Ảnh: Thanh Hải
Tình huống giả định là 1 hộ sản xuất không may để lửa cháy lan ra bìa rừng. Khi nhận được tin báo, Ban Chỉ huy chữa cháy rừng thị trấn Đak Pơ đã huy động lực lượng tại chỗ chữa cháy rừng khẩn cấp. Để kịp thời ứng phó, xã đề nghị huyện hỗ trợ. Trên cơ sở đó, Ban Chỉ huy phòng cháy chữa cháy rừng huyện đã nhanh chóng điều động lực lượng gồm 100 người chia làm 3 mũi tiếp cận, khẩn trương khống chế, không cho đám cháy lây lan trên diện rộng, đảm bảo an toàn về người và tài nguyên rừng. Đợt diễn tập diễn ra theo đúng kế hoạch, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và tài sản. Các tình huống cháy rừng giả định trong diễn tập sát với thực tế của địa phương.
Thanh Hải

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.