Đak Đoa: Trao giải Hội thi "Em kể chuyện về Bác Hồ kính yêu"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sau 2 ngày diễn ra, chiều 16-10, Ban tổ chức Hội thi “Em kể chuyện về Bác Hồ kính yêu” đã tiến hành trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao nhất.
Theo đó, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 44 giải. Trong đó, khối THCS được trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 12 giải khuyến khích; khối Tiểu học được trao 1 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 18 giải khuyến khích. Giải nhất khối Tiểu học dành cho em Đặng Mỹ Ngọc (Trường Tiểu học số 1 thị trấn Đak Đoa) và giải nhất khối THCS dành cho em Nguyễn Hồng Nga (Trường THCS Võ Thị Sáu).
Trao 2 giải nhất cho 2 thí sinh khối Tiểu học và THCS đạt thành tích cao tại Hội thi. Ảnh: Đinh Yến
Trao 2 giải nhất cho 2 thí sinh khối Tiểu học và THCS đạt thành tích cao tại Hội thi. Ảnh: Đinh Yến
Hội thi lần này có 68 thí sinh đến đến từ 40 trường tiểu học và THCS trên địa bàn toàn huyện, được lựa chọn từ Hội thi cấp trường.
Thầy Bùi Văn Hớn-Trưởng Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện Đak Đoa-Trưởng ban giám khảo, đánh giá: Với chất giọng mộc mạc, chân thành, hồn nhiên, các em học sinh đã thể hiện thành công những câu chuyện xúc động về cuộc đời, thân thế và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; về đạo đức và lối sống giản dị của Bác cùng những đức tính quý báu:  khiêm tốn, gần gũi, thương yêu, chăm sóc thiếu niên, nhi đồng…Qua Hội thi các em có ý thức học tập, rèn luyện phấn đấu vươn lên để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 
                                                                                  Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.