Thi sáng kiến, mô hình phổ biến giáo dục pháp luật

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sở Tư pháp Gia Lai vừa phát động hưởng ứng cuộc thi viết “Sáng kiến, mô hình phổ biến giáo dục pháp luật có hiệu quả cho thanh-thiếu niên” trên địa bàn tỉnh Gia Lai từ nay đến cuối tháng 10-2018.
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Ảnh minh họa (nguồn internet)
Mục đích cuộc thi là tìm ra những sáng kiến, mô hình đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật cho thanh-thiếu niên đang được thực hiện tại cơ quan, tổ chức, địa phương và có hiệu quả tích cực; những sáng kiến, mô hình phổ biến, giáo dục pháp luật có hiệu quả cho thanh-thiếu niên mà cá nhân hoặc nhóm cá nhân đã được học tập, tham khảo kinh nghiệm hoặc qua nghiên cứu cho thấy phù hợp, hiệu quả, có thể vận dụng vào thực tiễn.
Đây là cuộc thi do Bộ Tư pháp tổ chức. Thời gian nhận bài dự thi đến hết ngày 30-10-2018. Bài dự thi gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện về Vụ Phổ biến-Giáo dục pháp luật, Bộ Tư pháp (số 58, 60 Trần Phú, quận Ba Đình, TP. Hà Nội) và qua email: phobiengiaoducphapluat@moj.gov.vn
Phan Lài

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.