Gia Lai: Khai mạc sàn giao dịch việc làm lưu động lần thứ VIII

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 29-6, tại Nhà Thi đấu đa năng phòng Văn hóa-Thông tin huyện Chư Pah, Trung tâm Dịch vụ Việc làm tỉnh Gia Lai phối hợp với UBND huyện Chư Pah tổ chức khai mạc Sàn giao dịch việc làm lưu động lần thứ VIII, năm 2018.

Ảnh: Tường Vy
Ảnh: Tường Vy

Sàn giao dịch việc làm lần này có 40 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh và hơn 250 lao động, đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện đến tìm việc làm và tìm hiểu thông tin nghề nghiệp. Tại đây các doanh nghiệp đã trực tiếp tư vấn về ngành nghề, cũng như các chế đội chính sách và nhu cầu tuyển dụng. Với nhu cầu tuyển dụng khoảng trên 800 lao động làm việc trong và ngoài nước, gồm các ngành nghề: kế toán, văn phòng, nhân viên bán hàng, kỹ thuật nông nghiệp, công nhân, giúp việc…

Qua sàn giao dịch việc làm lần này là cơ hội tìm việc làm cho tất cả những người trong độ tuổi lao động trên địa bàn huyện có nhu cầu tư vấn, tìm việc làm, xuất khẩu lao động và đăng ký học nghề... Người lao động có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho nhà tuyển dụng, không cần qua các khâu trung gian.

Tường Vy

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.