Ký kết chương trình tư vấn, tạo việc làm cho thanh niên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 30-1, tại TP. Pleiku, Trường Cao đẳng nghề Gia Lai và Tỉnh đoàn tổ chức lễ ký kết hợp tác tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh, đào tạo và giới thiệu việc làm cho thanh niên, giai đoạn 2018-2022. 
 Trường Cao đẳng nghề Gia Lai và Tỉnh đoàn ký kết hợp tác. Ảnh: Đ.Y
Trường Cao đẳng nghề Gia Lai và Tỉnh đoàn ký kết hợp tác. Ảnh: Đ.Y
Tại lễ ký kết, hai đơn vị thống nhất phối hợp phổ biến, tuyên truyền và hướng dẫn đoàn viên thanh niên về những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về việc làm và dạy nghề, giúp thanh niên nhận thức đúng đắn vai trò trách nhiệm và quyền lợi của mình trong việc tham gia học nghề, lựa chọn nghề và tìm kiếm việc làm. Đào tạo nghề bám sát theo nhu cầu thực tiễn của thanh niên và nhu cầu của thị trường, đào tạo nghề cho thanh niên xuất khẩu lao động, định hướng, hỗ trợ thanh niên tiếp cận các thủ tục xuất khẩu lao động… 
Trên cơ sở thống nhất những nội dung, hai bên đã ký kết hợp tác tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh, đào tạo và giới thiệu việc làm cho thanh niên, giai đoạn 2018-2022 trước sự chứng kiến của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động của hai đơn vị. 
Đinh Yến

Có thể bạn quan tâm

Nghề "hot" phòng gym

Nghề "hot" phòng gym

(GLO)- Hiện nay, nhiều người dân TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) thường xuyên tập gym để có thân hình cân đối, cải thiện sức khỏe. Theo đó, nghề PT (personal trainer-huấn luyện viên cá nhân) cũng không còn xa lạ.