8 đặc điểm của phụ nữ dễ cuốn hút đàn ông nhất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nhiều phụ nữ tuy không được nổi bật về ngoại hình nhưng lại toát lên phong thái thu hút đàn ông. Bạn có biết những điều mà đàn ông thấy đáng yêu ở phụ nữ là gì không? Vâng, có một số điều có thể giúp bạn thu hút một người đàn ông về phía bạn. Dưới đây là 9 đặc điểm thường thấy ở phụ nữ dễ cuốn hút đàn ông nhất.

1. Lòng tốt

 

Ảnh: Boldsky
Ảnh: Boldsky



Lòng tốt là một trong những đặc điểm tính cách mà hầu hết đàn ông thấy khá đáng yêu ở phụ nữ. Đàn ông, họ thường bị ấn tượng bởi những người phụ nữ tốt bụng đối với người khác vì điều đó thể hiện khía cạnh nhân đạo của họ. Họ thích ở bên những người phụ nữ có một mặt dịu dàng và ngọt ngào.

2. Trung thực

 

 Ảnh: Boldsky
Ảnh: Boldsky


Đàn ông thường thích phụ nữ trung thực và đáng tin cậy. Họ bị ấn tượng bởi những người phụ nữ thẳng thắn và không lừa dối họ bằng hành vi hoặc lời nói. Không phải là bạn phải trung thực tuyệt đối, thay vào đó bạn có thể cố gắng duy trì sự minh bạch trong các mối quan hệ.

3. Tự tin

 

Ảnh: Boldsky
Ảnh: Boldsky


Nói thẳng ra, đàn ông thấy phụ nữ tự tin khá hấp dẫn và lôi cuốn. Họ có thể bị say mê với những phụ nữ có mức độ tự tin cao. Nhưng bạn cần hiểu rằng sự tự tin giả mạo có thể làm hỏng mọi thứ. Họ không muốn đuổi theo một người phụ nữ quá tự tin về bản thân hoặc giả vờ là một người phụ nữ tự tin.

4. Khiêm tốn


 

 Ảnh: Boldsky
Ảnh: Boldsky



Sự khiêm tốn là những đặc điểm tính cách mà đàn ông thấy khá đáng yêu ở phụ nữ. Họ coi sự khiêm tốn của bạn là một trong những điều khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn. Điều này cho thấy bạn là người có linh hồn tuyệt vời và có nhiều tình cảm dành cho người khác.

5. Nhút nhát


 

Ảnh: Boldsky
Ảnh: Boldsky



Mặc dù đàn ông thích phụ nữ tự tin và có một tâm trí tuyệt vời nhưng họ cũng coi sự nhút nhát là một trong những phẩm chất đáng quý ở phụ nữ. Một người đàn ông quan tâm đến bạn sẽ nhận thấy bản tính nhút nhát tinh tế của bạn. Anh ấy sẽ bị thu hút và muốn biết về bạn nhiều hơn.

6. Thông minh

 

Ảnh: Boldsky
Ảnh: Boldsky


Đàn ông cảm thấy khá thú vị và hấp dẫn khi tiếp xúc với những người phụ nữ thông minh. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải thể hiện trí thông minh của mình trước mặt họ. Một người quan tâm đến bạn cuối cùng sẽ nhận thấy sự thông minh trong bạn.

7. Thanh lịch


 

Ảnh: Boldsky
Ảnh: Boldsky



Phụ nữ không cần phải sang trọng và sành điệu mọi lúc nhưng chỉ cần một chút nét thanh lịch trong bạn có thể khiến bạn trở thành người phụ nữ hấp dẫn hơn trong mắt đàn ông. Thanh lịch cũng được thể hiện ở sở thích của bạn trong quần áo, trang điểm hoặc đồ trang sức.

8. Là chính mình

 

Ảnh: Boldsky
Ảnh: Boldsky


Đây là một trong những đặc điểm quan trọng nhất mà đàn ông thấy hấp dẫn ở phụ nữ. Đàn ông thích một người phụ nữ biết chấp nhận khuyết điểm của mình và không bị ảnh hưởng bởi khuôn mẫu của người khác. Họ có thể không thích những người phụ nữ giả tạo vì họ không muốn yêu một người không đáng tin.
 

https://danviet.vn/lich-trinh-di-chuyen-cua-2-benh-nhan-covid-19-nguoi-quang-tri-vua-duoc-cong-bo-toi-11-8-20200811224308785.htm

Theo NHẤT THIÊN (LĐO/BOLDSKY)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh dạn để con tự đứng lên

Mạnh dạn để con tự đứng lên

Quá trình vấp ngã, sai lầm, thất bại sẽ giúp trẻ nhận thức đầy đủ về vấn đề. Đồng thời trẻ sẽ tăng thêm sức mạnh ý chí và biết ứng biến trong nhiều tình huống
Chi cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Gia Lai: Vì sự phát triển dân số bền vững

Chi cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Gia Lai: Vì sự phát triển dân số bền vững

(GLO)- Năm 2023, ngành Dân số-Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh Gia Lai đã đạt một số chỉ tiêu cơ bản trong công tác phát triển dân số. Đó là giảm mức sinh, tăng tỷ lệ các cặp vợ chồng chấp nhận sử dụng biện pháp tránh thai hiện đại, các định hướng mô hình dân số với phát triển gia đình bền vững.

Mùa xuân đoàn tụ

Mùa xuân đoàn tụ

(GLO)- Nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, Trại giam Gia Trung (Bộ Công an) đã tổ chức lễ công bố giảm hết thời gian chấp hành án phạt tù cho 36 phạm nhân. Đây là những phạm nhân có ý thức chấp hành kỷ luật, cải tạo tốt và mong muốn sớm được trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Nhìn con sửa mình

Nhìn con sửa mình

(GLO)- Tôi đã chứng kiến câu chuyện của cậu bé học lớp 4 ở bên nhà hàng xóm. Mỗi lần phạm lỗi, bé thường bị mẹ mắng và trách phạt bằng roi.
Đak Pơ có 13 trường hợp tảo hôn trong năm 2023

Đak Pơ có 13 trường hợp tảo hôn trong năm 2023

(GLO)- Sáng 21-12, Ban chỉ đạo thực hiện Đề án giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) đã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện Đề án năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.
Bữa cơm gia đình

Bữa cơm gia đình

(GLO)- Trong bữa cơm tối, con trai tôi kể: “Bạn Mận cùng lớp con không chỉ ăn sáng ở quán mà cả bữa trưa, bữa tối nữa, ngày nào cũng vậy mẹ ạ!”.
Ngăn chặn, đẩy lùi bạo lực gia đình

Ngăn chặn, đẩy lùi bạo lực gia đình

(GLO)- Với sự vào cuộc của các ngành, địa phương cũng như đa dạng hình thức tuyên truyền, công tác phòng-chống bạo lực gia đình (BLGĐ) năm 2023 có nhiều chuyển biến. Số vụ BLGĐ đã giảm rõ rệt, góp phần cải thiện đời sống của mỗi gia đình.
Chính phủ quy định mới về khung tiêu chuẩn xét tặng Gia đình văn hóa

Chính phủ quy định mới về khung tiêu chuẩn xét tặng Gia đình văn hóa

(GLO)- Để được xét tặng danh hiệu Gia đình văn hóa thì gia đình phải đáp ứng những tiêu chuẩn: Gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động, sản xuất, học tập, bảo vệ an ninh, trật tự, an toàn xã hội của địa phương; Gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; thường xuyên gắn bó, đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ trong cộng đồng.