4 cư xử của vợ khiến người chồng nổi giận

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Người phụ nữ thường quan niệm đàn ông yêu vợ sẽ luôn thể hiện cử chỉ chăm sóc ân cần, nhẹ nhàng mà không hề biết rằng kể cả khi tức giận, cũng có thể là do họ quá lo lắng cho bạn.



Trong cuộc sống hôn nhân khó tránh được những lúc cãi vã. Thông thường, những người đàn ông yêu vợ thường thể hiện bằng việc chăm sóc tình cảm. Tuy nhiên, đôi lúc họ sẽ nổi đoá và tức giận nếu nằm trong các trường hợp tưởng chừng rất đỗi bình thường.

Khi thấy vợ thức khuya

Người đàn ông vốn hiểu rằng, nhan sắc chính là niềm kiêu hãnh của người phụ nữ, và thức khuya chính là kẻ thù số một trong việc làm lão hóa sớm.

Điều quan trọng nhất của việc thức khuya chính là vấn đề sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng dẫn đến người phụ nữ của họ luôn trong tình trạng mỏi mệt, chán nản.

Chính những điều đấy đã làm cho người đàn ông trở nên dễ bực tức mỗi khi bạn thức khuya, họ sẽ thường ép bạn đi ngủ sớm. Những lúc họ nổi giận như vậy chỉ là muốn tốt cho bạn, người vợ mà họ yêu thương thôi.


 

Người vợ nên hạn chế sử dụng rượu bia trước mặt chồng. Ảnh T. L.
Người vợ nên hạn chế sử dụng rượu bia trước mặt chồng. Ảnh T. L.



Khi vợ say rượu

Vốn dĩ chuyện ăn nhậu và say khướt thường thấy ở người đàn ông. Nhưng điều đó ngược lại với phụ nữ, bởi nếu họ say sẽ khiến chồng bực bội và ghét thấy vợ mình say xỉn cùng bạn bè. Đặc biệt hơn, họ là người lo nghĩ cho sự an toàn của bà xã khi bạn trong trạng thái say xỉn mà không có họ ở bên cạnh.

Tuy nhiên, họ cũng không quá cứng nhắc khi không đồng ý cho bạn uống một chút rượu nào, trong một vài trường hợp đặc biệt, bạn nên kiểm soát mình đừng để bị say đến mức... quên lối về.

Khi vợ nhịn ăn sáng

Nếu là một người chồng luôn thương yêu và chăm sóc vợ thì người đàn ông rất dễ trở khó tính khi thấy bạn không ăn sáng đầy đủ. Một người chồng vô tâm, sẽ không quan tâm đến việc vợ ăn uống thế nào, trái lại, nếu như người chồng thật sự yêu thương bạn thì sẽ ép bạn phải dùng bữa sáng trước khi bắt đầu một ngày làm việc.

Đối với những người đàn ông này, sức khỏe là quan trọng nhất, nên việc bạn bỏ bữa sáng không chỉ tổn hại đến sức khoẻ và khiến cho họ phải lo lắng nhiều hơn.



 

Vợ nhịn ăn sáng ảnh thường xuyên sẽ khiến người chồng lo lắng.
Vợ nhịn ăn sáng ảnh thường xuyên sẽ khiến người chồng lo lắng.



Khi vợ không biết tự trân trọng bản thân

Phụ nữ sau khi lấy chồng đa phần đều chấp nhận hy sinh vì chồng, vì con dẫn đến thiếu quan tâm đến chính bản thân mình. Họ có thể xuề xòa áo quần, ăn uống tạm bợ để có thể tập trung tất cả chăm lo cho chồng.

Người bên ngoài nhìn vào đều khen ngợi người vợ và đề cao sự may mắn của người chồng, tuy nhiên, một số người chồng lại trở nên không thoải mái vì nhìn vợ vất vả tối ngày. Họ không đành lòng nhìn thấy bạn phải hy sinh mà quên đi bản thân mình. Do đó, họ sẽ khó chịu và buộc bạn dành thời gian chăm sóc bản thân tốt hơn.

 

http://https://laodong.vn/tham-thi/4-cu-xu-cua-vo-khien-nguoi-chong-noi-gian-785821.ldo

Theo Lê Hương  (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh dạn để con tự đứng lên

Mạnh dạn để con tự đứng lên

Quá trình vấp ngã, sai lầm, thất bại sẽ giúp trẻ nhận thức đầy đủ về vấn đề. Đồng thời trẻ sẽ tăng thêm sức mạnh ý chí và biết ứng biến trong nhiều tình huống
Chi cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Gia Lai: Vì sự phát triển dân số bền vững

Chi cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Gia Lai: Vì sự phát triển dân số bền vững

(GLO)- Năm 2023, ngành Dân số-Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh Gia Lai đã đạt một số chỉ tiêu cơ bản trong công tác phát triển dân số. Đó là giảm mức sinh, tăng tỷ lệ các cặp vợ chồng chấp nhận sử dụng biện pháp tránh thai hiện đại, các định hướng mô hình dân số với phát triển gia đình bền vững.

Mùa xuân đoàn tụ

Mùa xuân đoàn tụ

(GLO)- Nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, Trại giam Gia Trung (Bộ Công an) đã tổ chức lễ công bố giảm hết thời gian chấp hành án phạt tù cho 36 phạm nhân. Đây là những phạm nhân có ý thức chấp hành kỷ luật, cải tạo tốt và mong muốn sớm được trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Nhìn con sửa mình

Nhìn con sửa mình

(GLO)- Tôi đã chứng kiến câu chuyện của cậu bé học lớp 4 ở bên nhà hàng xóm. Mỗi lần phạm lỗi, bé thường bị mẹ mắng và trách phạt bằng roi.
Đak Pơ có 13 trường hợp tảo hôn trong năm 2023

Đak Pơ có 13 trường hợp tảo hôn trong năm 2023

(GLO)- Sáng 21-12, Ban chỉ đạo thực hiện Đề án giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) đã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện Đề án năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.
Bữa cơm gia đình

Bữa cơm gia đình

(GLO)- Trong bữa cơm tối, con trai tôi kể: “Bạn Mận cùng lớp con không chỉ ăn sáng ở quán mà cả bữa trưa, bữa tối nữa, ngày nào cũng vậy mẹ ạ!”.
Ngăn chặn, đẩy lùi bạo lực gia đình

Ngăn chặn, đẩy lùi bạo lực gia đình

(GLO)- Với sự vào cuộc của các ngành, địa phương cũng như đa dạng hình thức tuyên truyền, công tác phòng-chống bạo lực gia đình (BLGĐ) năm 2023 có nhiều chuyển biến. Số vụ BLGĐ đã giảm rõ rệt, góp phần cải thiện đời sống của mỗi gia đình.
Chính phủ quy định mới về khung tiêu chuẩn xét tặng Gia đình văn hóa

Chính phủ quy định mới về khung tiêu chuẩn xét tặng Gia đình văn hóa

(GLO)- Để được xét tặng danh hiệu Gia đình văn hóa thì gia đình phải đáp ứng những tiêu chuẩn: Gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động, sản xuất, học tập, bảo vệ an ninh, trật tự, an toàn xã hội của địa phương; Gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; thường xuyên gắn bó, đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ trong cộng đồng.