'Chị không chấp những người đó bởi không cùng đẳng cấp với mình'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

'Chị nghĩ người ta sinh ra lớn lên ở khe núi 26 năm thì bản chất không đổi được, chị đã lấy được chồng rồi, ai muốn nói gì thì nói chị không chấp bởi những người đó không thuộc cùng đẳng cấp với mình', cô dâu Thu Sao thẳng thắn bày tỏ.

 



Ngày 20/9, cặp đôi Lê Thị Thu Sao (61 tuổi, Cao Bằng) và anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) đã chính thức về chung một nhà.

Chuyện tình của cặp đôi này đã vấp phải nhiều ý kiến tranh luận trái chiều của dư luận, khi mọi người cho rằng chú rể đến với cô dâu không phải vì tình yêu mà vì ham giàu. Bỏ qua những lời bình luận ác ý, cặp đôi vẫn quyết tâm đến bên nhau.

Nhìn lại đám cưới của cặp đôi, nhiều người gửi lời chúc phúc, một số người thấy ái ngại, trong khi đó vẫn có người lên tiếng chỉ trích, “ném đá”. Có thể nói, dù hạnh phúc khi được về chung một nhà nhưng cặp đôi đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, áp lực, thậm chí, ngay cả trong lễ cưới trọng đại họ còn bị người khác đến đến quấy rối, mỉa mai, chửi rủa.

Vì lẽ đó, sau khi công việc trọng đại được tổ chức xong xuôi, cặp đôi đã cùng bạn bè thân thiết đến một quán bar ở gần nhà để giải tỏa mệt mỏi.

Mới đây, cô dâu Thu Sao tiếp tục livestream trên trang cá nhân chia sẻ về cuộc sống mới của chị cũng như về áp lực thời gian qua chị và chồng phải chịu đựng.

Theo chị Thu Sao chia sẻ trong đoạn livestream như sau: “Tình yêu phẳng lặng là tình không đẹp, tình yêu phẳng lặng dễ tan vỡ lắm. Nhiều người nói chồng chị chỉ nhìn vào khối tài sản tuy nhỏ bé nhưng ai cũng nói sai về chồng chị rồi.

Chị nghĩ người ta sinh ra lớn lên ở khe núi 26 năm thì bản chất không đổi được, chị đã lấy được chồng rồi, ai muốn nói gì thì nói chị không chấp bởi những người đó không thuộc cùng đẳng cấp với mình.

Mình chấp người ta làm gì việc mình mình làm, cơm mình mình ăn nhà mình mình ở, không phải xin ai, không phá hoại hạnh phúc gia đình người khác

“Mình nói thật lòng, tình yêu của mình vất vả bị nhiều người muốn vùi dập. Ai đã yêu và đang yêu thì nên hiểu tình yêu như thế nào. Tình yêu là có sức mạnh nhất, về chung một nhà thì tình yêu nhân đôi rồi đấy, nên ai muốn phá cũng chẳng phá được”.


 

Cô dâu Thu Sao hạnh phúc bên chồng trẻ.
Cô dâu Thu Sao hạnh phúc bên chồng trẻ.



Cô dâu 61 tuổi cũng thẳng thắn: “Cái gì thuộc về mình thì mãi mãi là của mình. Mình sống với tình yêu của mình không cần phải đôi co với những người ghen tị, ganh ghét mình.

Mình sống với nhau 5 năm 10 năm mà được sống vui vẻ hạnh phúc còn hơn 50, 60 năm mà le lói suốt cuộc đời. Chị bây giờ đã mãn nguyện rồi. Nếu chị chỉ sống được 2,3 năm rồi “đi” trước chị vẫn lo là có ai chăm lo được chồng mình như thế không”.

Sau cùng, chị Thu Sao dành lời khuyên đến những cô gái trẻ: “Những ai đang có gia đình thì hãy cố gắng gìn giữ, vun đắp tình yêu để giữ mãi ngọn lửa hạnh phúc. Chúng ta đừng quan tâm đến người khác quá nhiều, chúng ta chỉ cần sống làm sao cho đẹp lòng những người thực tâm chúc phúc và yêu thương chúng ta mà thôi”.

Chị Thu Sao cũng chia sẻ thêm rằng từ khi chuyện của mình bị cộng đồng mạng quá chú ý và “soi” quá nhiều, chị đã không còn chấp nhận lời kết bạn nào mới nữa. Đồng thời chị cũng phải chặn khá nhiều người vì những lời mỉa mai, xúc phạm chuyện tình cảm của chị.

Yến Nguyễn (SaoStar)

Có thể bạn quan tâm

Mạnh dạn để con tự đứng lên

Mạnh dạn để con tự đứng lên

Quá trình vấp ngã, sai lầm, thất bại sẽ giúp trẻ nhận thức đầy đủ về vấn đề. Đồng thời trẻ sẽ tăng thêm sức mạnh ý chí và biết ứng biến trong nhiều tình huống
Chi cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Gia Lai: Vì sự phát triển dân số bền vững

Chi cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình tỉnh Gia Lai: Vì sự phát triển dân số bền vững

(GLO)- Năm 2023, ngành Dân số-Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) tỉnh Gia Lai đã đạt một số chỉ tiêu cơ bản trong công tác phát triển dân số. Đó là giảm mức sinh, tăng tỷ lệ các cặp vợ chồng chấp nhận sử dụng biện pháp tránh thai hiện đại, các định hướng mô hình dân số với phát triển gia đình bền vững.

Mùa xuân đoàn tụ

Mùa xuân đoàn tụ

(GLO)- Nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, Trại giam Gia Trung (Bộ Công an) đã tổ chức lễ công bố giảm hết thời gian chấp hành án phạt tù cho 36 phạm nhân. Đây là những phạm nhân có ý thức chấp hành kỷ luật, cải tạo tốt và mong muốn sớm được trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Nhìn con sửa mình

Nhìn con sửa mình

(GLO)- Tôi đã chứng kiến câu chuyện của cậu bé học lớp 4 ở bên nhà hàng xóm. Mỗi lần phạm lỗi, bé thường bị mẹ mắng và trách phạt bằng roi.
Đak Pơ có 13 trường hợp tảo hôn trong năm 2023

Đak Pơ có 13 trường hợp tảo hôn trong năm 2023

(GLO)- Sáng 21-12, Ban chỉ đạo thực hiện Đề án giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống huyện Đak Pơ (tỉnh Gia Lai) đã tổ chức hội nghị tổng kết thực hiện Đề án năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.
Bữa cơm gia đình

Bữa cơm gia đình

(GLO)- Trong bữa cơm tối, con trai tôi kể: “Bạn Mận cùng lớp con không chỉ ăn sáng ở quán mà cả bữa trưa, bữa tối nữa, ngày nào cũng vậy mẹ ạ!”.
Ngăn chặn, đẩy lùi bạo lực gia đình

Ngăn chặn, đẩy lùi bạo lực gia đình

(GLO)- Với sự vào cuộc của các ngành, địa phương cũng như đa dạng hình thức tuyên truyền, công tác phòng-chống bạo lực gia đình (BLGĐ) năm 2023 có nhiều chuyển biến. Số vụ BLGĐ đã giảm rõ rệt, góp phần cải thiện đời sống của mỗi gia đình.
Chính phủ quy định mới về khung tiêu chuẩn xét tặng Gia đình văn hóa

Chính phủ quy định mới về khung tiêu chuẩn xét tặng Gia đình văn hóa

(GLO)- Để được xét tặng danh hiệu Gia đình văn hóa thì gia đình phải đáp ứng những tiêu chuẩn: Gương mẫu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Tích cực tham gia các phong trào thi đua lao động, sản xuất, học tập, bảo vệ an ninh, trật tự, an toàn xã hội của địa phương; Gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; thường xuyên gắn bó, đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ trong cộng đồng.