Gia Lai: Tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển công chức ở cơ quan hành chính năm 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sở Nội vụ tỉnh Gia Lai vừa có Thông báo số 864/TB-SNV về việc tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển công chức ở các cơ quan hành chính năm 2022 của tỉnh (tại vị trí có chỉ tiêu tuyển dụng dành cho người dân tộc thiểu số Jrai, Bahnar nhưng không có người nộp Phiếu đăng ký dự tuyển sau khi kết thúc thời hạn tiếp nhận phiếu tại Thông báo số 618/TB-SNV ngày 8-4-2022 của Sở Nội vụ).

Theo đó, đối tượng nộp phiếu đăng ký dự tuyển; số lượng chỉ tiêu theo vị trí việc làm; điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký; đối tượng và điểm ưu tiên trong tuyển dụng; nội dung, hình thức, thời gian thi tuyển được thực hiện theo Kế hoạch số 499/KH-UBND ngày 17-3-2022 của UBND tỉnh và được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh, trang thông tin của Sở Nội vụ tại địa chỉ http://snv.gialai.gov.vn, website của các cơ quan, địa phương và niêm yết công khai tại trụ sở của sở, ban, ngành; UBND các huyện, thị xã, thành phố có nhu cầu tuyển dụng của tỉnh.

Sở Nội vụ vừa có thông báo số 864/TB- SNV về việc tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển công chức ở các cơ quan hành chính năm 2022 của tỉnh. Ảnh nguồn internet
Sở Nội vụ vừa có Thông báo số 864/TB-SNV về việc tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển công chức ở các cơ quan hành chính năm 2022 của tỉnh. Ảnh nguồn internet


Đối với phiếu đăng ký, người dự tuyển nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện đến cơ quan, đơn vị có chỉ tiêu tuyển dụng và kèm theo bản giấy photocopy các loại giấy tờ (không yêu cầu công chứng), gồm: bằng tốt nghiệp chuyên môn, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học và các giấy tờ ưu tiên (nếu có); 2 ảnh 3x4 và 2 phong bì có dán tem, ghi rõ địa chỉ, số điện thoại của người dự tuyển; nộp trong giờ hành chính các ngày làm việc đến hết ngày 16-5-2022.

Sau khi kết thúc thời gian tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển (tính đến đến 17 giờ ngày 16-5-2022), các cơ quan, đơn vị, địa phương phải thực hiện báo cáo nhanh danh sách thí sinh đăng ký gửi về Sở Nội vụ trước 18 giờ cùng ngày. Kết thúc thời hạn nói trên, Sở Nội vụ không nhận được danh sách báo cáo nhanh của các cơ quan, đơn vị, địa phương thì xem như cơ quan, đơn vị, địa phương đó không có thí sinh đăng ký dự tuyển.

Người có nhu cầu đăng ký dự tuyển vào chỉ tiêu tuyển dụng cơ quan, đơn vị, địa phương nào thì nộp phiếu đăng ký tại cơ quan, đơn vị, địa phương đó. Tài liệu ôn thi, thời gian và địa điểm tổ chức thi sẽ do Hội đồng thi công bố trên trang thông tin điện tử của Sở Nội vụ.

Các cơ quan, đơn vị, địa phương có chỉ tiêu tuyển dụng cần niêm yết công khai Kế hoạch số 499/KH-UBND kèm theo Thông báo này tại trụ sở làm việc và đăng công khai trên website của cơ quan, đơn vị, địa phương mình. Đồng thời, chịu trách nhiệm nhận phiếu, kiểm tra tính đúng đắn của thông tin người dự tuyển; tổng hợp danh sách thí sinh đủ điều kiện dự tuyển và phiếu đăng ký dự tuyển nộp về Hội đồng thi (qua Sở Nội vụ) trước ngày 18-5-2022.

 

Bảng nhu cầu tuyển dụng công chức năm 2022

HÀ SỰ

Có thể bạn quan tâm

Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương Trần Quốc Cường giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên

Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương Trần Quốc Cường giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên

(GLO)- Sáng 16-11, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai trao quyết định của Bộ Chính trị cho ông Trần Quốc Cường-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, thôi giữ chức Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương, tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên nhiệm kỳ 2020-2025. Quyết định có hiệu lực từ 15-11.
Ông Đoàn Anh Dũng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Đoàn Anh Dũng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ban Tổ chức Trung ương công bố quyết định của Ban Bí thư về việc luân chuyển, chỉ định cán bộ tham gia Ban chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đối với ông Đoàn Anh Dũng, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa XIII.