Huyện Mang Yang tổng kết công tác bầu cử

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 4-6, Ủy ban bầu cử huyện Mang Yang (tỉnh Gia Lai) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Hội nghị đánh giá: Thời gian qua, huyện Mang Yang đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 theo tinh thần Chỉ thị số 45-CT/TW của Bộ Chính trị, cùng các chỉ đạo và hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh. Huyện đã xác định đây là nhiệm vụ trọng tâm của hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở. Cùng với triển khai các mặt công tác liên quan, Ban Thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo toàn hệ thống chính trị huyện và cấp xã tập trung làm tốt công tác thông tin tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng thời, các tiểu ban và tổ giúp việc đã hoàn thành tốt công tác tham mưu, giúp việc cho Ủy ban bầu cử huyện…

 Cử tri xã Đak Yă huyện Mang Yang xem tiểu sử người ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Ảnh: Thanh Nhật
Cử tri xã Đak Yă (huyện Mang Yang) xem tiểu sử người ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Ảnh: Thanh Nhật



Cấp ủy và chính quyền địa phương, Ủy ban bầu cử huyện luôn sâu sát của trong mọi công tác chỉ đạo thực hiện các mặt công tác trước, trong và sau bầu cử, triển khai các nhiệm vụ theo luật định và đảm bảo yêu cầu về tiến độ. Đồng thời, tập trung nhân lực và đảm bảo tốt về cơ sở vật chất phục vụ, chú trong công tác thông tin tuyên truyền, đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Nhờ đó, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn huyện diễn ra dân chủ, an toàn và đúng pháp luật, thành công tốt đẹp. Tổng số cử tri trên địa bàn huyện là 45.212, số cử tri tham gia bỏ phiếu là 45.211 người, đạt 99,99%. Cử tri trên địa bàn huyện đã bầu ra 34 đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026 trong số 57 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện, đồng thời bầu 269 đại biểu HĐND xã, thị trấn nhiệm kỳ 2021-2026 trong số 448 ứng cử viên.

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho 14 tập thể và 47 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

 

Danh sách những người trúng cử đại biểu HĐND huyện Mang Yang khóa V, nhiệm kỳ 2021-2026

THANH NHẬT

Có thể bạn quan tâm

Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương Trần Quốc Cường giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên

Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương Trần Quốc Cường giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên

(GLO)- Sáng 16-11, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai trao quyết định của Bộ Chính trị cho ông Trần Quốc Cường-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, thôi giữ chức Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương, tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên nhiệm kỳ 2020-2025. Quyết định có hiệu lực từ 15-11.
Ông Đoàn Anh Dũng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Đoàn Anh Dũng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ban Tổ chức Trung ương công bố quyết định của Ban Bí thư về việc luân chuyển, chỉ định cán bộ tham gia Ban chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đối với ông Đoàn Anh Dũng, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa XIII.