Ban Bí thư bổ nhiệm thêm một phó trưởng ban Tuyên giáo T.Ư

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ban Bí thư vừa có quyết định bổ nhiệm ông Phan Xuân Thủy, Chánh văn phòng Ban Tuyên giáo T.Ư, làm Phó ban Tuyên giáo T.Ư. Ông Thủy là Phó ban chuyên trách thứ 5 của Ban này.

 Ông Phan Xuân Thủy, tân Phó trưởng ban Tuyên giáo T.Ư  - Ảnh Trần Thường
Ông Phan Xuân Thủy, tân Phó trưởng ban Tuyên giáo T.Ư - Ảnh Trần Thường


Chiều 4.8, Ban Tuyên giáo T.Ư tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Bình, Phó trưởng ban thường trực Ban Tổ chức T.Ư, đã công bố quyết định của Ban Bí thư về việc bổ nhiệm ông Phan Xuân Thủy, Chánh Văn phòng Ban Tuyên giáo T.Ư, giữ chức Phó trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư.

Trao quyết định cho ông Phan Xuân Thủy, Uỷ viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng cho rằng đây là vinh dự của cá nhân ông Thủy, và cũng là vinh dự của tập thể Ban Tuyên giáo T.Ư.

Theo ông Võ Văn Thưởng, đến thời điểm này, Ban Tuyên giáo T.Ư có 1 trưởng ban, 5 phó ban chuyên trách, 2 phó ban kiêm nhiệm. Việc tăng cường thêm lực lượng nhằm đảm đương ngày càng tốt hơn công việc của Ban Tuyên giáo T.Ư vào thời điểm rất bận rộn trong thời gian tới.

Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư mong ông Thủy tiếp tục nỗ lực rèn luyện, xứng đáng với trọng trách được giao, xứng đáng niềm tin của tập thể Ban Tuyên giáo T.Ư, thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.


 

Ông Võ Văn Thưởng trao quyết định của Ban Bí thư cho ông Phan Xuân Thủy - Ảnh Trần Thường
Ông Võ Văn Thưởng trao quyết định của Ban Bí thư cho ông Phan Xuân Thủy - Ảnh Trần Thường

 

Ông Thủy bày tỏ, đây là vinh dự lớn lao đối với bản thân và gia đình, đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề trước Đảng, trước các lãnh đạo Ban cũng như các cán bộ, người lao động trong cơ quan.

Ông Thủy mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao và giúp đỡ của lãnh đạo và các cán bộ trong Ban; đồng thời, khẳng định sẽ tiếp tục nêu cao ý thức trách nhiệm, không ngừng đổi mới nội dung và phương thức công tác tuyên giáo để đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành Tuyên giáo.

Trước khi bổ nhiệm làm Phó trưởng ban Tuyên giáo T.Ư, ông Phan Xuân Thủy là Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền, Ban Tuyên giáo T.Ư, rồi Chánh văn phòng Ban Tuyên giáo T.Ư.

Theo Lê Hiệp (thanhnien)

Có thể bạn quan tâm

Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương Trần Quốc Cường giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên

Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương Trần Quốc Cường giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên

(GLO)- Sáng 16-11, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai trao quyết định của Bộ Chính trị cho ông Trần Quốc Cường-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, thôi giữ chức Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương, tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên nhiệm kỳ 2020-2025. Quyết định có hiệu lực từ 15-11.
Ông Đoàn Anh Dũng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Đoàn Anh Dũng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ban Tổ chức Trung ương công bố quyết định của Ban Bí thư về việc luân chuyển, chỉ định cán bộ tham gia Ban chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đối với ông Đoàn Anh Dũng, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa XIII.