Ông Nguyễn Thanh Ngọc làm phó bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Tây Ninh được Ban Bí thư chuẩn y làm phó bí thư Tỉnh ủy (nhiệm kỳ 2015-2020).

 

Ông Nguyễn Thanh Ngọc (bên trái) nhận quyết định từ bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh - Ảnh: T.N.
Ông Nguyễn Thanh Ngọc (bên trái) nhận quyết định từ bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh - Ảnh: T.N.



Ngày 7-5, Tỉnh ủy Tây Ninh tổ chức hội nghị (trực tuyến) cán bộ chủ chốt về công tác cán bộ, công bố quyết định của Ban Bí thư chuẩn y ông Nguyễn Thanh Ngọc (51 tuổi) - ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh - làm phó bí thư Tỉnh ủy (nhiệm kỳ 2015-2020).

Đồng thời, đại tá Ngô Thành Đồng - tỉnh ủy viên, chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Tây Ninh - cũng được chuẩn y làm ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy Tây Ninh (nhiệm kỳ 2015-2020).

Tại buổi trao quyết định, ông Nguyễn Thanh Ngọc thay mặt các cán bộ được trao nhiệm vụ mới bày tỏ sự xúc động khi được trung ương và cán bộ, đảng viên tỉnh nhà tin tưởng, trao trọng trách. Thay mặt các cán bộ được chuẩn y, ông Ngọc hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đưa tỉnh Tây Ninh phát triển.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc được đánh giá là cán bộ năng nổ, nhiệt huyết của tỉnh Tây Ninh. Trong một lần trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ, ông Ngọc chia sẻ nhiều ý tưởng, tâm huyết để đưa Tây Ninh phát triển. Trong đó có tính tới các yếu tố như sự kết nối với TP.HCM, giải pháp đột phá thực hiện tuyến đường cao tốc TP.HCM - Mộc Bài... nhằm tạo "cú hích" cho sự phát triển của tỉnh.

Với đặc điểm là một tỉnh có đường biên giới giáp Campuchia, tiếp giáp với TP.HCM, mặc dù có những khó khăn nhất định nhưng thời gian gần đây chính quyền, doanh nghiệp và người dân Tây Ninh có nhiều bước tiến mới, thu hút được nhiều nhà đầu tư tầm cỡ, hứa hẹn sự phát triển đột phá của tỉnh này trong tương lai.

Theo BÁ SƠN (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương Trần Quốc Cường giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên

Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương Trần Quốc Cường giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên

(GLO)- Sáng 16-11, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai trao quyết định của Bộ Chính trị cho ông Trần Quốc Cường-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, thôi giữ chức Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương, tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Điện Biên nhiệm kỳ 2020-2025. Quyết định có hiệu lực từ 15-11.
Ông Đoàn Anh Dũng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Đoàn Anh Dũng giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ban Tổ chức Trung ương công bố quyết định của Ban Bí thư về việc luân chuyển, chỉ định cán bộ tham gia Ban chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đối với ông Đoàn Anh Dũng, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa XIII.